<<>> หลังจาดถาครัฐได้ให้ความสำคัญต่อวงการมวยต่อสถาณการณ์ปัจุบัน พร้อมกับยื่นมือเข้ามาช่วย ล่าสึด..11.00 น. ของวันที่ 8 พ.ค. ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผช.โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2563

ที่มี “บิ๊กป้อม” พล.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน โดยที่ประชุมเห็นชอบปรับปรุงแก้ไข เงื่อนไข การพิจารณาให้ทุนการศึกษาแก่นักกีฬา และบุคลากรกีฬา พ.ศ.2562 ประชุมรับทราบผลการดำเนินงาน กองทุนพัฒนาการกีฬา

 

 

ได้แก่การให้รางวัลนักกีฬา ตามหลักเกณฑ์กองทุนฯ และการช่วยเหลือสวัสดิการนักกีฬา และบุคลากรกีฬา ที่สังกัดจังหวัดในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ


พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้กก.บริหารกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ เร่งรัดการให้ความช่วยเหลือนักกีฬา และบุคลากรกีฬา อย่างเร่งด่วนตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ แรงจูงใจ ถือว่ามีความสำคัญต่อการพัฒนาด้านจิตใจ

 

 

ห้มีความมุ่งมั่นฝึกซ้อมและการแข่งขัน ควบคู่กับการใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา สู่ความเป็นเลิศระดับสากลต่อไป ทั้งนี้การดำเนินงานกองทุนจะต้อง เน้นประสิทธิภาพ มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และประโยชน์เกิดแก่การกีฬา อย่างแท้จริง….

 

จบเนื้อหาข่าว แต่เพียงเท่านี้ –

แล้วยังงัย…ไปงั้น..เป็นงั้น ???? พ้มอยากรู้ ใครช่วยบอกขยายความที ?? 

 

 
@ news image credit :: Khaosod Sports
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments