<<>> มหกรรมของเก่าขยับขึ้นห้าง..หลังกำปั้นดังวันวานพากันออกมาออฟแย็บ ทำท่าจะหวนคืนสู่สังเวียนอีกครั้งในรอบ50อัฟ กันตรึม เริ่มจากเจ้า เมย์ไล่มาสู่เจ้าไมค์ ตบท้ายด้วยลุงโฮ จริงๆจริตร่ำไร แต่ที่ดูเหมือนจะได้เนึ้อได้น้ำจนถึงกับลงโปรแกรม ต้องยกให้เขา หร่า มฤตยูสีผิว ไมค์ ไทสัน 

 

 

เมื่อ ไบรอัน อมาทรูดา โปรโมเตอร์จากแดนจิงโจ้เอาจริง ติดต่อ เพื่อจัดไฟต์การกุศล หลังเห็นคลิปวิดีโอการซ้อมแบบลงนวมบนเว็บไซต์ “Youtube” แล้ว โดยงานนี้คร่าวๆอดีตแชมป์โลกรุ่น เฮฟวีเวตจะกลับมาสวมนวมในไฟต์ที่ เมลเบิร์น อารีนา หรือไม่ก็ ปรินซ์ ปาร์ก ที่รองรับผู้ชมเรือนหมืนได้สบาย เพราะในอดีตเราเคยจัดไฟต์ระหว่าง เจฟฟ์ เฟเน็ค ปะทะ อซูมาห์ เนลสัน มาแล้ว โดยคู่ชกของไมค์ ไทสัน นั่นซอฟๆเบาๆ ซอนนี บิลล์ วิลเลียมส์ อดีตนักรักบี้ชาวนิวซีแลนด์ นั่นเอง

 

แต่ล่าสุด..พลิกอีกแล้วจร้า เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์ boxingnews24.com ถึงคู่ชกคนใหม่ของเจ้าไทสัน ที่เปลี่ยนไปจากนักรักบี้ มาเป็นนักมวย จอห์น ฟิวรี่พ่อของ ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกยักษ์WBC คนปัจจุบัน เออ..เกิดอะไรขึ้นกับการนี้ ตามข่าว John Fury อาสาที่จะเผชิญหน้ากับอดีตแชมป์เฮฟวี่เวท ไมค์ ไทสัน ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยวัย55ปี สถิติการชก13 ครั้งชนะ8น็อก4 เสมอ1แพ้1 และเคยชกในพิกัด เฮฟวีเวตเหมือนกัน จอห์ห์ ฟิวรี่แขวนนวมไปเมื่อปี 1995 หรือ 25ปีที่แล้ว

 

topnaija.ng

 

แต่แหล่งข่าวกับเฉยๆ ส่องแล้วเป็นไปได้ ยากที่ไทสันจะตกลงชก John Fury เพราะจากสถิติและการผ่านมวยคนละระดับ  จะเป็นงานที่ง่ายเกินไปสำหรับเขาที่อยากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับ  เพื่อรอโอกาสจะขึ้นเวทีผืนผ้าใบอย่างจริงจัง อีกสักครั้ง ที่ไม่ใช่งานการกุศลอีกต่อไป ..งานนี้ นายไม่น่าจะดังเกินหน้าเกินตาลูกชายไปได้แล้ว หร่า คุณลุง John Fury….แฮ่..

 

 
 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments