<<>> ” วงการฟุตบอลยังมีบางคนที่จะไม่ช่วยเหลือ แต่มวยพร้อมสนับสนุนไห้ถึงวินาทีสุดท้าย ออสก้า เดอ ลาโฮย่า,วลาดิเมียร์ คลิชโก้และโฮเซ่ รามิเรซ จัดหนักบริจาคเงินส่วนตัวไห้ทีมงานแพทย์”
… เมื่อสองสามอาทิตย์ก่อน นักบอลชื่อดังอย่าง เอ็มมานูเอล อเดลบายอ อดีตนักเตะชื่อดังของอาเซนอลและนักฟุตบอลชื่อดังบางคน ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด19ในประเทศของตัวเอง โดยเฉพาะในรายของอเดลบายอ ที่ประเทศโตโกบ้านเกิดของเขามีผู้ติดโควิด19จำนวนมาก แต่เขากับนิ่งเฉยไม่ยอมยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือบ้านเมืองของตัวเองเลย แต่คนวงการมวยของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคน เป็นนิมิตรหมายภาพลักษ์ที่ดี ในช่วงมหันตภัยร้ายแบบนี้

 

 

ล่าสุด เป็นข่าวที่น่ายกย่อง เมื่อ2ตำนานและอีกหนึ่งจะเป็นตำนาน ลงทุนควักกระเป๋าตัวเอง บริจาคไห้ทีมงานแพทย์
โดยในราย ออสก้าและภารยา บริจาคเงินส่วนตัวในจำนวน 250,000ดอลล่าสหรัฐ ให้กับมูลนิธิลอสแองเจลิส ไปจัดการช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อสู้กับCovid-19 โดยออสก้าและภารยาได้กล่าวว่า.
“อนุสรณ์สถานโรงพยาบาลสุขภาพสีขาว พวกเขาดูแลแม่ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อ ในการต่อสู้กับมะเร็งเต้านม ในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤตการณ์นี้ White Memorial เป็นค่าใช้จ่ายพิเศษเนื่องจากพวกเขายังคงให้การดูแลที่มีคุณภาพแก่ชุมชน Boyle Heights Los Angeles ของเรา” De La Hoya กล่าว

 

www.sportsindiashow.com

 

พวกเราบริจาค $ 250,000ดอลล่า ให้กับ White Memorial เพื่อช่วยค่าใช้จ่ายไห้กับแพทย์และโรงพยาบาล ในการจัดการซื้อเครื่องมือแพทย์ต่างๆ เราและดารานักกีฬาผู้นำธุรกิจและผู้นำชุมชน บริจาคให้กับ White Memorial หรือโรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อช่วยเหลือในช่วงวิกฤตเลวร้ายแบบนี้ มันเป็นการรวมพลังที่ดีมากๆ” ออสการ์กล่าว.

และยังมีอดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวตผู้ยิ่งใหญ่ของชาวยูเครน วลาดิเมียร์ คลิชโก้ ได้ช่วยเหลือชาวกรุงเคียฟ สูวิกฤตโควิด19ด้วย

 


“สิ่งที่เราเผชิญอยู่ทุกวันนี้เป็นมากกว่าความท้าทายเรากำลังเผชิญหน้ากับช่วงประวัติศาสตร์ที่สามารถควบคุมได้“ ถ้า” เราทำงานร่วมกันบนเป้าหมายที่ใช้ร่วมกันและสนับสนุนซึ่งกันและกัน มันขึ้นอยู่กับเราแต่ละคนและทุกคนความรับผิดชอบของเราการมีส่วนร่วมและความรู้สึกมีศักดิ์ศรีของเรา เราจะผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้เร็วแค่ไหน?”
โดย วลาดิเมียร์ได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ในการช่วยเหลือแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในศูนย์ของ เคียฟ “เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อตอบแทนผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ เพราะพวกเขาคือฮีโร่ที่แท้จริง คนเหล่านี้อยู่ในบทบาทขั้นแนวหน้าที่ทำให้ชีวิตของพวกเรามีชีวิตสุขภาพที่จะยังได้มีลมหายใจต่อไป” คลิชโก้ผูน้องกล่าว.

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีนักชกแชมป์โลกปัจจุบันชาวสหรัฐอย่าง โฮเซ่ คาร์ลอส รามิเรซ แชมป์โลก2สถาบันWBCและWBOซุปเปอร์ไลต์เวต140ป. พร้อมด้วยทีมงานของเขา ได้เข้าไปช่วยเหลือคนงานเกษรตรและเกษรตกรรมในแคลิฟอร์เนีย ที่ปัจจุบันตกงานจากการถูกคำสั่งของภาครัฐแคลิฟอร์เนีย ไห้หยุดทำไร่ทำนาและโรงงานอุตสาหกรรมทั้งหลาย ฟาร์มเลี้ยงวัวสัตว์ทุกแห่งหยุดทำการ โดยสั่งไห้ทุกคนอยู่บ้านของตัวเอง ทั้งๆที่คนงานหลายพันคนพวกนี้เป็นกลุ่มคนสำคัญในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในการทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างรายได้ของพวกเขา


รามิเรซและทีมงาน ได้เข้าไปช่วยเหลือโดยบริจาคเงินส่วนตัวจำนวนนึง และทำอาหารข้าวกล่อง อย่างน้อย2000-3000กล่อง และหน้ากากอนามัย10,000กล่อง ไห้กับชาวเกษรตกรและคนในแคลิฟอร์เนีย.@@@

 

@ News   Credit :wboboxing.com/ Tanit Shadee

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments