<<>> แหม่แมะ..สงคราวข่าว!! เพิ่มจะรายงานไปหยกๆ กับเจ้า  เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต ถึงไฟต์ต่อไป หลังออกมาปฎิเสธแบบเหนือชั้นผ่านต่อ เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ที่ยื่นข้อเสนอมา แถมยังแนะให้ไปชกจูนเครืองให้เข้าที่เสียก่อน จะมาเจอตน สรุปแล้วไฟต์ สเปนซ์-ครอวฟอร์ต์ ถูกลั่นดาลปิดกลอนสนิทแล้ว สายตาของสือมวยจึงเทมาที่อดีตแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวตนักชกแดนผู้ดี เคล บรู๊ค ที่ถูกยกซงขึ้นมาขัดตาทัพ แจ่ม..

 

แต่กับเช้านี้ มาด่วน..จากปากของลุงบ็อบที่แกบอก มีหนทางที่จะเป็นไปได้ว่าไฟต์ระหว่างเจ้าเทอร์เร้น ครอวฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต กับ แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์แชมป์เวลเธอร์เวต WBA เกิดขี้นได้แน่ ตามสายทางเดิมที่เราได้วางไว้  ไฟต์ต่อไปของฟอร์ตคือ ปาเกียวพร้อมลงโปรแกรม มีนา-เมษา หลังจากนั่นในช่วงปลายปีจะเป็นคิวรายต่อ สเปนซ์ จูเนียร์ แต่กับปัญหาที่ยากจะเดาของมหาภัยโควิด-19 จึงทำทุกอย่างในตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ หมด

 

 

“ปาเกียวได้ส่งตัวแทนมาพูดกับผมถึงโอกาศในไฟต์ครั้งใหม่ของเขากับ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต ว่าจะเป็นไปได้มากน้อย โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นการชกที่เมกา หรือต่างประเทศ รวมถึงตะวันออกกลางด้วย นี้ถือว่าแฟนมวยโชคดีนะ เพราะงานนี้เราไม่ต้องขึ้นลิสประกอบให้เสียเวลา แต่เจ้าตัวคนดังอย่าง แมนนี่ ปาเกียว ออกมาเสนอเอง ” ลุงบ็อบ อารัม กล่าวอย่างคนอารมณ์ดี..555..

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::

                        # เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด -เคลล์ บรู๊ค (มีคลิป)

                        # ครอว์ฟอร์ ปฏิเสธ ชก สเปนซ์ จูเนียร์ !!(มีคลิป)

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com/essentiallysports.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments