<<>> ฟังแล้ว..ดูจะเป็นที่เรื่องแปลกไปหรือเปล่าเมื่อ “ครอวฟอร์ต ปฎิเสธชก สเปนซ์ จูเนียร์ !!” งานนี้มันมีเหตุและผลแน่  เมื่อทางเว็บไซต์boxingnews24.comได้เปิดประเด็นเด็ด จากปากของเจ้า เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต ถึงไฟต์ต่อไปของเขาหลังโควิดโดนสยบ ตามข่าวที่เกิด หลายเกจิกูรูต่างชี้ชัดลงไปที่เจ้า เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ น่าจะคู่ที่เหมาะสมที่สุด นอกเหนือจากตัวเลือกที่ถูกซงขึ้นมาประกบ ประกวด

 

www.lancescurv.com

 

“ผมได้เคยพูดกับเขาบ้างแล้วนะว่า สำหรับไฟต์แรกของการกลับมาหลังอุบัติเหตุ บอก จงอย่างมองที่ผมเลย *มันไม่ใช่* แน่ แม้จะมีการยื่นข้อเสนอมา เหตุผลเพราะ อาจจะเป็นผมเสียเองที่จะโดนตำนิและเสียเครดิต  ” ครอวฟอร์ต กล่าวผ่านถึงสเปนซ์ จู

 

แม้เขาจะเป็นนักชกที่ยิ่งใหญ่และอันตรายสุด แต่กับการเรื้อเวทีเป็นเวลานาน พวกคุณเชื่อหรือว่าทุกอย่างจะเหมือนเดิม และถ้าหากไฟต์ระหว่างผมกับสเปนซ์  เกิดขึ้นได้จริง แล้วผลการชกจบลงโดยชัยชนะของผม มันน่าภาคภูมิใจที่ไหน แน่นอนจะต้องครหาตามมา ว่าชัยชนะที่ผมได้มาน้่น มันมาจากความไม่พร้อมของสเปนซ์ หลังหยุดไปนาน เหมือนกะว่าผมเอาเปรียบเขาเสียมากมายเสียกระไร ว่า งั้น..

 

 

การออกมาพูดจากใจของเจ้า  ครอวฟอร์ต ในคร้งนี้ ทำให้เจ้าอื่นยิ้มแทบไม่อยากหุบ โดยเฉพาะกับนักชกจากแดนผู้ดี อดีตแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวต เคล บรู๊ค ที่ถูกยกซงขึ้นมาขัดตาทัพ งานนี้นายนอนมาแน่ ไม่มีปัญหา..จร้า..แฮ้ม….

 

DAZN USA

BOXEO BOXING

This Is Boxing Productions

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::

                              # เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด -เคลล์ บรู๊ค (มีคลิป)

 

@ news image credit :boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments