<<>> จากรายงานข่าวของ ESPN บอกว่าในวันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ จะมีรายการมวยสากลอาชีพกลับมาชกตามปกติหลังจากหยุดไปเนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ไปทั่วโลก


โดยรายการดังกล่าวจัดโดยโปรโมเตอร์อดีตแชมป์โลกชื่อดัง โรแซนเดอร์ อัลวาเรซ อดีตแชมป์2รุ่นพิกัด105-108 ปอนด์ เขาคือผู้พิฆาตนักชกไทยอย่างแท้จริง โดยการปราบผยศ2นักชกฝาแฝดไทย ชนะ-สงคราม ป.เปาอินทร์ และจัดการ พิชิต ช.ศิริวัฒน์ ราบคาบในยก12 ที่เมกา แต่กับวันนี้ บทบาทใหม่คนจัดมวย ดันทุลังซงมวยชนโควิด คู่เอก รุ่นไลต์เวต รามิโร บลังโค(18-7-3,10kos) ชกกับ โรบิน ซาโมร่า(15-7,8kos) ที่ เดอะ อเล็กซิส อากูเอลโล เซนเตอร์ในกรุงมานากัว

 

 

อัลวาเรซบอกว่าไวรัสโควิด 19 ไม่ส่งผลต่อนิคารากัวมากนัก ที่นี่ไม่มีการกักกัน รัฐบาลและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้ดูแลอย่างเต็มที่ป้องกันไม่ให้ระบาดที่นี่ แต่ทางผู้จัดก็ไม่ประมาทโดยไม่ให้คนดูนั่งติดกัน โดยจะให้นั่งห่างกันคนละหนึ่งเมตร ทุกคนต้องสวมหน้ากาก ผู้เกี่ยวข้อง ทีมแพทย์ ทีมงานเทรนเนอร์ต้องสวมถุงมือยางทุกคน


มีรายงานว่านิคารากัวมียืนยันผู้ติดเชื้อโควิด 19 แค่ 10 รายโดยมี 8 รายที่ออกนอกประเทศ ทีนี่เป็นเพียงไม่กี่ประเทศที่ไม่ได้ยกเลิกการแข่งขันกีฬาอย่างสิ้นเชิงในช่วงนี้

 

Smash2131

 

@ News  Photo Credit : /อ.ประเทือง รุ่งเรือง

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments