<<>> “ไวล์เดอร์ลั่นวาจา! ‘ฟิวรี่ยังไม่ใช่แชมป์โลกตัวจริง เขาต้องชนะผมอีกรอบถึงจะเป็นได้!’

ออกมาให้สัมภาษณ์กันอีกแล้วนะครับหลังจากเงียบหายไปพักนึงสำหรับดีอองเตย์ ไวล์เดอร์ (42-1-1, 41 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธ โดยหัวข้อการสนทนาในครั้งนี้ก็หนีไม่พ้นเรื่องคู่ปรับตัวฉกาจของเขาอย่างไทสัน ฟิวรี่ (30-0-1, 21 KO) อีกเช่นเคย ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์นั้น ไวล์เดอร์ออกตัวชัดเจนมากว่าไฟต์ก่อนที่เขาพลาดท่าแพ้น็อกเสียแชมป์โลกให้ฟิวรี่ไปนั้นเป็นเพราะความบกพร่องของเขาเอง จะบอกว่าฟิวรี่ฟลุ๊กก็ย่อมได้ หากฟิวรี่ต้องการประกาศศักดาในฐานะแชมป์โลกอย่างเต็มภาคภูมิ ฟิวรี่ก็ต้องชนะเขาอีกรอบให้ได้

 

theaffiliateweb.com

 

“ความผิดพลาดทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม” ไวล์เดอร์ให้สัมภาษณ์ในรายการ The PBC Podcast “ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้รับบทเรียนมาเยอะมาก มันยังไม่จบหรอก ในสายตาผม ฟิวรี่ไม่ใช่แชมป์โลกด้วยซ้ำ เขากับผมยังเหลือไฟต์ตัดสินอีกครั้งนึง ผมหายดีแล้ว ผมมีความสุข ครอบครัวผมมีความสุข โลกจะได้เห็นดีอองเตย์ ไวล์เดอร์เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน”

 

เดิมทีไวล์เดอร์มีกำหนดการคร่าวๆว่าจะขึ้นชกกับฟิวรี่เป็นครั้งที่สามในวันที่ 19 กรกฎานี้ตามเวลาบ้านเราที่สนาม MGM Grand Garden ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 สุดท้ายตัวไฟต์ก็เลยถูกพับเก็บเข้ากรุไปก่อน

 

 

 

@ News  Photo Credit :: Kan AC/theaffiliateweb.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments