<<>> วงการมวยโลกอ่วมอรทัยกับมหาภัยโควิด เต็มๆแบบช่วยไม่ได้จริง  โปรแกรมที่รันเป็นเดือนเป็นปีถูกโควิดกราดไปหมดจด ไฟท์ไหนที่ว่าแน่ หรือใครจะกล้าจัด เมื่อทั้งยุโรปและอเมริกาเจอหนักกว่าที่คิดมากมาย เหล่าโปรโมเตอร์น้อย-ใหญ่ต่างสุมหัวหากลยุทธ์ได ที่จะออกมาบรรเทาความเดือดร้อนของนักชก ทั้งตัวดัง และกำลังจะดัง..ไข่วคว้าเพื่อจะได้มาโลดแล่นบรรเทาความหิวโหย ทางเลือกหนึ่งที่ Premier Boxing Champions on Fox กำลังมองหาคือเปิดการต่อสู้ที่ Fox Studio Lot ในลอสแองเจลิส 

 

โดยการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นคร่าวๆที่พูดกันไว้จะต้องเกี่ยวข้องกับตัวของนักมวยเองและทีมงานฝ่ายผลิต และที่สำคัญสุดจะต้องไม่มีอุปสรรค์จากผู้สนับสนุนและสปอนเซอร์ใหญ่ แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั่น จะต้องได้รับการยอมรับจากหน่วยงานของรัฐเสียก่อนพร้อมกับมีบุคลากรทางการแพทย์ยืนอยู่ในกรณีฉุกเฉินด้วย

 

www.frontproofmedia.com

 

โดยตัวตั้งตัวตีของการนี้คือ PBC และ Fox ที่เสนอโปรเจกต์นี้ของการแข่งขันหากจัดได้จะดำเนินการแบบปิดในFox Studio Lot ลอสแองเจลิส  พร้อมกับการถ่ายทอดสดทางเปเปอร์วิว ซึ่งจะเป็นการดีมากในสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ ที่คนดูไม่ต้องออกจากบ้านมาชุมนุมยังสถานที่ชก ปลอดโรค ปลอดภัย สุด ตอนนี้จึงมีแค่มีสิ่งเดียวเท่านั่นที่แฟนอยากจะเห็น คือการยินยอมอนุญาตจากทางการของรัฐให้เห็นดีเห็นงามด้วย วัดใจ ..หากฉลุย ปลายเมษานี้ เจอกันกับการประเดิมไฟท์ แน่…จร้า..

 

 

@ news image credit ::boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments