<<>> ออกมาประกาศศักดาบารมีเรียกเรตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับมาร์คอส ไมดาน่า อดีตแชมป์โลกสองรุ่นชาวอาร์เจนติน่าที่ล่าสุดได้เปิดเผยว่าเขามีฟันของฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ไว้ในความครอบครอง โดยปัจจุบันได้เอาไปเลี่ยมทองเก็บไว้กับตัวให้เป็นศิริมงคลแคล้วคลาดจากภัยร้ายเหมือนสไตล์การชกของเมย์เวเธอร์

 

 

สำหรับที่มาของฟันเสน่หาซี่นี้นั้น ไมดาน่าบอกว่าเขาเป็นคนถอนมันออกจากปากของเมย์เวเธอร์เมื่อปี 2014 ในไฟต์รีแมตช์ของพวกเขา ซึ่งบังเอิ๊ญบังเอิญดันเป็นไฟต์สุดท้ายในอาชีพมวยสากลของไมดาน่าพอดี (และแน่นอนว่าเขาแพ้) โดยเหตุการณ์ฟันปลิวเกิดขึ้นในยกสาม ซึ่งก็ไม่มีหลักฐานชัดเจนมากนักนอกจากภาพโฟกัสว่ามีอะไรก็ไม่รู้ กลมๆใหญ่ๆบินออกจากปากเมย์เวเธอร์ตอนโดนไมดาน่าหวด จะเป็นน้ำลายก็ไม่ใช่ ขี้ฟันก็ไม่เชิง

 

ในเวลาต่อมา ไมดาน่าได้อ้างว่าสิ่งที่กระเด็นออกมานั้นไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากฟันของเมย์เวเธอร์ ซึ่งเขากับทีมงานก็ได้ตามล่าเก็บกวาด ขุดคุ้ยเวทีจนกระทั่งเจอมันในที่สุด

ทว่าฝั่งของเมย์เวเธอร์กลับให้การปฏิเสธเสียงแข็งว่านั่นไม่ใช่ฟันของเขาซะหน่อย! (อ้าว?)

 

 

“ในยกสาม มันมีอยู่ช็อตนึงที่เขาชกผมแรงมาก นั่นก็คือช็อตหลังระฆังดัง เขาชกแรงมากจนผมลืมไม่ลงจริงๆ” เมย์เวเธอร์ให้สัมภาษณ์กับ The Mirror “มันไม่ใช่หมัดที่หนักที่สุดที่ผมเคยโดน แต่มันก็หนักจนผมประมาทเขาไม่ลง อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ชกผมฟันหลุดเลย ไม่เลย มันไม่ใช่เรื่องจริง เขาอาจจะแข็งแรง หมัดหนักและผมอาจจะฟันหลอ แต่บอกเลยว่าเขาไม่ใช่คนที่ถอนมันแน่นอน”

 

ปัจจุบัน ไมดาน่ามีกำหนดการขึ้นชกโชว์ที่ประเทศอาร์เจนติน่ากับฮอร์เฮ คาลี อดีตนักคิกบ็อกซิ่งชื่อดัง แต่กำหนดการวันชกยังไม่เปิดเผยเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19

 

Jonathan Gomez

 

 

@ News  Photo Credit :: Kan AC/boxingnews24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments