<<>> “ไคโจ้เค” ปมต.นัฐพล นาคสินธิ์ บุตรชายคนเก่งของ ปมต.กิ่งทอง สระบุรี มือโปรราชดำเนิน เมื่อช่วงเย็นๆโทรสายตรงมาจากญี่ปุ่น แจ้งยกเลิกรายการมวย ศึกวันกิ่งทองเจแปน วันที่ 16 เม.ย.63 ฝากขอโทษแฟนมวยที่ติดตามและให้กำลังใจ โดยเฉพาะนักมวยต้องตกล็อค ทั้งนี้ตนเองยอมไส้แตกขอรับความเจ็บปวดแต่เพียงผู้เดียว

 

เผยต้องเสียเงินค่ามัดจำสนามโครักคูเอนฮอลล์ ไปเกือบ 4 แสนบาท ยังไม่รวมปลีกย่อย เช่น เอกสารขออนุญาตต่างๆ รวมถึงค่ามัดจำที่ให้แล้วก็ให้เลย
แม้ก่อนหน้านี้จะมีอุปสรรค์มากมายจากโควิด-19 แต่ไคโจ้เค เจ้าของสโลแกน #เสียเงินไม่ได้เสียชีวิต ก็ไม่ยอมเสียชื่อ ใส่เกียร์เดินหน้าพยายามแข็งใจกัดฟันสู้ต่อ

 

 


แต่ในที่สุดเมื่อเช้าวันนี้ รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศ กรณีคนไทยเดินทางเข้าญี่ปุ่น ต้องกักตัว 2 สัปดาห์(14 วัน) เป็นเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับนักมวยไทย รวมถึงทีมงานชาวไทย ที่ต้องเดินทางมางานนี้
สำหรับไคโจ้เค ถ้าตัวเองเดือดร้อนเป็นเรื่องไกลหัวใจ แต่ถ้าเพื่อนร่วมทางต้องลำบากด้วย ขอยกเลิกดีกว่า จึงเป็นเหตุให้รายการคุณภาพฝีมือคนไทย ต้องยุติกลางอากาศ

 


กรณีนักมวยไทยที่ตกล็อค ไคโจ้เค ไม่ทอดทิ้ง ขอจองคิวขึ้นรายการนัดหน้าต่อช่วงเดือนกันยายน 2563 คิดว่าโควิด คงไม่โคถึก ตามล้างตามเช็ดกันอีกต่อไป…ขอให้ไปที่ชอบไวๆ อย่าได้จองเวรซึ่งกันและกันเลย..สาธุ

 

@ News  Photo Credit :: มวยไทย โดย ภพธร นสพ.แชมป์

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments