<<>> ดูเหมือนจะทนไม่ไหวและขอออกมาตอบโต้บ้างแล้วนะครับสำหรับทางด้านของบ็อบ อารัม CEO ของ Top Rank ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีทางด้านเอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ Matchroom ซะแล้ว โดยสาเหตุหลักๆที่ทำให้อารัมไม่ค่อยพอใจเฮิร์นนั้นก็มาจากพฤติกรรมจ้อไม่หยุด พูดมันไปซะทุกเรื่องของเฮิร์นที่อารัมมองว่าบางทีมันก็ไม่ค่อยมีกาละเทศะเอาซะเลย

 

ส่วนประเด็นฉาวโฉ่ที่ทำอารัมทนไม่ไหวก็คือประเด็นล่าสุดเลยที่เฮิร์นออกมาพูดทีเล่นทีจริงฝากถึงดิลเลี่ยน ไวท์ นักชกในสังกัดของเขาว่าให้จับตาดูคดีโด๊ปยาเมื่อปี 2015 ของไทสัน ฟิวรี่กับทาง UKAD (องค์กรตรวจสารกระตุ้นของสหราชอาณาจักร) ให้ดีๆ เพราะว่าถ้าฟิวรี่ถูกปลดแชมป์ ไวท์ที่มีสถานะเป็นแชมป์เฉพาะกาลของฟิวรี่จะได้ขึ้นเป็นแชมป์โลกคนใหม่ทันที

 

www.mirror.co.uk

 

เผื่อใครไม่รู้ The Daily Mail เพิ่งลงข่าวไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนนะครับว่าชาวไร่คนหนึ่งชื่อว่า มาร์ติน แบร์ฟุ๊ตได้ออกมาแฉว่าเขาได้รับการว่าจ้างจากฟิวรี่เป็นเงิน £25,000 ให้เป็นพยานเท็จยอมรับว่าเขาเป็นคนให้เนื้อหมูป่าที่มีสารกระตุ้นปนเปื้อนกับฟิวรี่จนเป็นเหตุให้ฟิวรี่ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน โดยขณะนี้ทาง UKAD กำลังเร่งดำเนินการสืบหาข้อเท็จจริงกันอยู่

“ผลงานของทรัมป์มักออกมาห่วยสนิทเพราะว่าเขาปากไม่มีหูรูด พูดอะไรที่ไม่ควรจะพูดอยู่บ่อยๆ ไม่เชื่อดูวันนี้สิ นักข่าวถามคำถามที่เขาตอบไม่ได้ ปรากฎว่าเขาโมโหจัด พาลด่านักข่าวซะงั้น เขาพูดมากเกินไป เอ็ดดี้ เฮิร์นก็เหมือนกัน ไอ้นี่ก็พูดไม่หยุดเลย” อารัมให้สัมภาษณ์กับ iFL TV

 

“นักมวยทุกคนล้วนมีทีมงานคอยหนุนหลังอยู่ เพราะฉะนั้นเวลาคุณจะพาดพิงนักมวยคุณควรคิดดูให้ดีซะก่อน คิดถึงใจเขาใจเรากันบ้าง อะไรที่มันยังไม่ชัดเจนก็อย่าไปออกตัวแรง เดี๋ยวหน้าแหกขึ้นมาหมอจะไม่รับเย็บ เพราะฉะนั้น ด้วยความเป็นห่วง นายช่วยเย็บปากตัวเองเถอะนะเอ็ดดี้”

 

 

“ผมรู้ว่าเขาคงทำใจลำบากมากที่จะไม่เล่นเกินเบอร์บนหน้ากระดาษและสื่อโทรทัศน์ แต่เขาจะมาออกตัวใส่คนอื่นจากเรื่องเลอะเทอะที่ไม่มีมูลไม่ได้ ผมอ่านเรื่องคดีนี้แล้ว ไร้สาระทั้งเพ ทำไมไอ้ชาวไร่นั่นมันไม่ออกมาแฉตั้งแต่ตอนแรกล่ะ? ทำไมต้องรอให้ไทสันเป็นแชมป์โลกก่อน? ตลกเกินไปแล้ว

@ ป.ล. หนุ่มเฮิร์นห้าวสุดกับการหุบปากไม่เป็น  หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาก็ถูกโปรเก๋า แฟรงค์ วอร์เรน สอนมวยมาแล้ว..

 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

  ศึกอีโก้* แฟรงค์ วอร์เรน-เอ็ดดี้ เฮิร์น..!!

 

 

@ News  Photo Credit :: Kan AC

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments