<<>> ‘เข้าใจผมหน่อย’! บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส กราบขอโทษสายการบินหลังวีรกรรมโทรป่วนเรื่องโควิด 19!

ก่อวีรกรรมอีกแล้วนะครับสำหรับบิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBO ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ลงสื่อโซเชียลขอโทษสายการบินสายหนึ่งในสหรัฐหลังจากที่เขาโทรไปบอกทางสายการบินว่าเพื่อนของเขาซึ่งกำลังจะขึ้นเครื่องกลับบ้านที่อังกฤษรู้สึกไม่สบาย ผลคือเพื่อนของเขาทั้ง 3 คนถูกกักตัวไว้จนไม่ได้กลับบ้าน

ปัจจุบันซอนเดอร์สวัย 30 ปีเก็บตัวอยู่ที่สหรัฐกับเบน เดวิสัน เทรนเนอร์ของเขาหลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

 

Photo Credit : bettinginsiderjournal.com

 

“ผมอยากจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องการกระทำของผมในวันนี้บนสื่อโซเชียล” ซอนเดอร์สกล่าวในวิดีโอของเขาเมื่อวานนี้ “เรื่องของเรื่องคือเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผมวางแผนจะเดินทางกลับบ้านเมื่อวานนี้ (วันเสาร์) แต่วันเดินทางเขาดันตื่นขึ้นมาพร้อมอาการที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมเลยไม่อยากให้เขากลับบ้าน แน่นอนว่าเขาไม่ฟังผม”

สาเหตุที่ซอนเดอร์สบินมาเก็บตัวที่สหรัฐก็เพราะว่าเขามีคิวจะได้ล้มแชมป์กับคาเนโล่ อัลวาเรซที่เมืองลาสเวกัสในวันที่ 3 พฤษภานี้ แต่สุดท้ายการแพร่ระบาดของโควิด 19 ก็ทำให้โครงการนี้ต้องโดนยุบลงไปอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

 

“เพื่อนผมกำลังจะบินกลับอังกฤษไปกับเบน เดวิสัน ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของผมกับจอช เทย์เลอร์” ซอนเดอร์สพยายามอธิบายให้คนดูฟัง “ผมเลยโทรไปบอกสายการบินและพวกเขาก็แยกตัวเพื่อนผมออกมาทันที”

“ผมรีบพาเพื่อนผมไปโรงบาล และโอ้ พระเจ้า โชคดีเหลือเกินที่เขาไม่ติดเชื้อโคโรน่า”

 


Photo Credit : BoxingScene.com

 

ซอนเดอร์สทิ้งท้ายด้วยการบอกว่าญาติของเขาคนหนึ่งติดเชื้อนี้ซะแล้ว

“พอผมรู้ว่าเพื่อนผมไม่เป็นไรผมก็หายซีเรียสและเอามาพูดตลกทันที คิดดูสิว่ามันฮาแค่ไหนที่ผมโทรไปสกัดเพื่อนผมไม่ให้เดินทางกลับบ้านโดยใช้เรื่องไวรัสเป็นเหตุผล” ซอนเดอร์สเสริม “ผมไม่คิดเลยว่าเรื่องมันจะลุกลามบานปลายขนาดนี้ ต้องขอโทษทุกคนด้วยจริงๆ”

 

DAZN USA

@ News  Photo Credit :: Kan AC

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments