<<>> ว่าที่..คู่มั่นหมายสถานีต่อไปของเจ้า ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกเฮฟวีWBC คือเพื่อนร่วมชาติ แอนโธนี โจชัว เจ้าของเข็มขัดโลก4สถาบัน (WBA-WBO-IBF-IBO) แต่ภาระกิจกับการขึ้นป้องกันตำแหน่งในในแมตช์ชิงแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ 4 สถาบัน ที่โจชัวเลือกดวลกำปั้นกับ บัลแกเรีย คูบราต ปูเลฟ ทำท่าจะเป็นหนังยาว แต่ที่สุดก็ลงตัวจนได้ 20 มิ.ย 2563 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชัวร์ชะชะ

 

ตามรายงานจากสือต่างเทศแจง แอนโธนี โจชัว แชมป์มวยโลกชาวอังกฤษ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นยักษ์ “เฮฟวี่เวต” ของเขากับผู้ท้าชิงชาวบัลแกเรีย คูบราต ปูเลฟ วัย 28 ปี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 20 มิ.ย. ปีนี้
 
 


 
โดยไฟต์ล่าสุด โจชัว วัย 30 ปี รักษาเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นยักษ์ 3 สถาบัน WBA, IBF และ WBO เอาไว้ได้สำเร็จ ด้วยการชนะคะแนนผู้ท้าชิง แอนดี รุซ ที่ซาอุดีอาระเบีย เมื่อเดือน ธ.ค. ปีก่อน


สำหรับศึกซูเปอร์ไฟต์ โจชัว พบกับ ปูเลฟ จะชกกันที่ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม สนามของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมฟุตบอลดังแดนผู้ดี  ซึ่งมีความจุ 62,000 ที่นั่ง ถือเป็นครั้งแรกที่สนามแห่งนี้จัดแข่งขันกีฬาชกมวย. น่าดูนะครับ..
 
ลุ้นให้โจชัวเก็บปูเลฟ และฟิวรี่ย้ำแค้นไวล์เดอร์ คำรบ3 สำเร็จ เพื่อเปิดศึกประทุสายเลือดหาหนึ่งเดียวยักษ์เฮฟวี่ วงกำปั้น..รอดู..
 
 
 
 
@ News  Photo Credit : dailynews sport
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments