<<>> ต้านไม่ไหว!! พิษไวรัสโควิด-19กำเริบหนัก จำเป็นต้องยกเลิกไปอีกรายการ ศึกมวยไทยทหาร ชิงแชมป์โลกWBCมวยไทย วันอาทิตย์ 15 มี.ค.63 สนามมวยเวทีลุมพินี
เนื่องจากในขณะนี้ประเทศไทยและทั่วโลกได้มีสถานการณ์การณ์ไวรัสโควิด 19 (COVID-19) ทำให้การจัดกิจกรรม โครงการ หรือการจัดงานต่าง ๆ ในช่วงนี้ ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางต่างประเทศ หรือมีการชุมนุมของคนจำนวนมากมารวมตัวกันเท่ากับเป็นการสร้างความเสี่ยงและโอกาสให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ซึ่งสวนทางกับนโยบายของรัฐบาลและนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลและป้องกันสุขภาพประชาชนไทยเป็นสำคัญยิ่ง ประกอบกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (Coronavirus Disease 2019 (COVID -19)) เป็นโรคติดต่ออันตรายตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 เพื่อประโยชน์ในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดต่ออันตราย

 

 

สำหรับศึกมวยไทยทหาร ชิงแชมป์โลก WBCมวยไทย ทางกองทัพบกในฐานะเป็นเจ้าภาพ แจ้งทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ขอยกเลิกการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.63 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ออกไปเช่นกัน

 

wbc48011

@ News  Photo Credit : WBC Asia/Khaosod Sports

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments