<<>> ความร้อนแรงของศึกมวยยักษ์คำรบสอง ไวล์เดอร์-ฟิวรี่ 23 กุมภา 2563 แฟนมวยเมืองไทยโชคดีสุด เมื่อ PPTV จัดให้เช้าวันหยุด สมใจ เยี่ยม กระแสของมวยคู่นี้ถูกจุดขึ้นมาเป็นระยะโดยลีลาของสงครามน้ำลายของทั้งสองฝ่าย เหมือนว่าครีเอทีฟ บรรจงขีดสรรสร้าง ล่าสุดในงานแถลงข่าวครั้งล่า เจ้า ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ กำปั้นชาวอเมริกัน เปิดประเด็น หวังทุบสถิติ มูฮาหมัด อาลี นักชกระดับตำนาน ในการป้องกันแชมป์เฮฟวีเวต ด้วยการน็อกเอาท์ ไทสัน ฟิวรี คู่ปรับจาก สหราชอาณาจักรให้จงได้



ไวล์เดอร์ วัย 34 ปี แสดงท่าทีแน่วแน่ ท่ามกลางบรรยากาศอลหม่าน ที่มหานคร ลาส เวกัส หลัง ฟิวรี วัย 31 ปี เดินทางมาด้วยรถเฟอร์รารีเปิดประทุน โดยมีแฟนๆ จำนวนมากคอยต้อนรับ

 



hilight.kapook.com

เจ้าของสมญา “ยิปซี คิง” คุยโวมาตลอดต้องการชนะน็อก ไฟต์ล้างตา วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา ขณะที่ ไวล์เดอร์ ตั้งเป้าขยับสถิติแซง อาลี ที่ป้องกันเข็มขัดไว้ได้ 10 ไฟต์รวด


ไวล์เดอร์ กล่าว “คงเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก สำหรับสถิติป้องกันตำแหน่ง 11 ไฟต์รวด แผนการดำเนินชีวิตของผมแบบง่ายๆ คือ เข้าสู่วงการมวยอาชีพ ต้องออกเดินทางบ่อยๆ และโกยรายได้สักก้อนหนึ่งเพื่อลูกสาว”

 

 


(Foto: AFP)

“ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นแชมป์โลก รุ่นเฮฟวีเวต และทาบสถิติฮีโร่ของผม อาลี ทันทีที่ผมคว่ำ ฟิวรี ด้วยการน็อกเอาท์ ผมจะรักษายืดสถิติป้องกันตำแหน่งต่อไปเรื่อยๆ และทำสิ่งที่ใครคาดไม่ถึงมากกว่านี้”  

 

@ News  Photo Credit ::MGR sport/noticiasport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments