<<>> ถือว่าเป็นทางเลือกที่กำลังมาแรง เปิดมิติใหม่ของวงการมวยโลกบ้านเราอย่างแท้จริง ส่งสู่ต่อแฟนมวยกับการไลน์สดผ่านfacebook live เปิดโลกใหม่อีกครั้งของการถ่ายทอดที่แตกต่างไปจากเดิมหลังที่ทาง “แทนเทเลคอม โปรโมชั่น” ของ*เสี่ยแทน* ยุทธพงษ์ โคตรเงิน ผู้เด็ดเดี่ยวประเดิมเป็นเจ้าแรกไปแล้ว ถือได้ว่าประสบผลสำเร็จพอสมควรทีเดียว

 

 

ล่าสุด..จากเพจของ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น โดยท่าน“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง บอสใหญ่เกียรติกรีรินทร์ ได้ขึ้นโปรแกรมกับศึกใหม่ประเดิมปีกำปั้นสะท้านโลก “the boxing dream “ คู่นำรายการ “ไอ้หนุ่มเมืองหมอแคน” แก่นนคร จีพีพี เรือใบไข่มุก ขึ้นชกไต่บัลลังก์โลกรุ่น จูเนียร์แบนตั้มเวท พิกัด 115 ปอนด์พบกับ โมฮาหมัด โซลีมิน นักชกอินโดนีเซีย ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านไปเมื่อวานนี้เอง

 

 

และที่เซอร์ไฟรส์สุดก็คือ นี้จะเป็นรายการแรกที่ทาง เกียรติกรีรินทร์ได้ทำการทดลองถ่ายทอดสดทาง facebook live @team.kiatkreerin ซึ่งจะเป็นทางเลือกอีกหนึ่งของการเคลื่อนไหวของเหล่านักชกในค่ายแคมป์ ที่เข้ากับยุคสมัยมากสุดในเวลานี้ โดยจะเริ่มทำการยิงสดตั้งแต่เวลา 19.00 น. จากเกียรติกรีรินทร์ สตูดิโอ ลองติดตามกันดูนะครับ ว่าจะมีความแตกต่างกับการถ่ายทอดสดนอกสถานที่ หรือต่างจังหวัดกันมากน้อยเพียงได..เช้านี้สำหรับผู้ที่พลาดชมกัน มาย้อนดูกันอีกครั้งนะครับ..

 

 

 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments