<<>> 14.00น. จันทร์17 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ซอย จรัญ34 กทม. ทาง บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น นำโดย ดร.พงษ์ วิเศษไพทรูย์ ,นายอดิเรก ศรีประทักษ์ และ เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เตรียมจัดรายการมวยนัดใหญ่ระดับโลก ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ โดยเป็นคิวของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ชาวสุรินทร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 20 ครั้ง (น็อค 7)

 

จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่ 8 กับนักชกดีกรีแชมป์ประเทศญี่ปุ่น โนริฮืโตะ ทานากะ พร้อมกับการเปิดตัวของเพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ จะชกมวยสากลอาชีพครั้งแรก กำหนด10ยก เจอ โอมาร์ เอลาเออร์ นักชกชาวโมร็อคโค พิกัด 135ปอนด์ และยังมีด้าน ก้องฟ้า ซีพีเอฟ อุ่นเครื่องสากลพิเศษกำหนด 10 เจอ วาดิเมีย ลิคกิ้น พิกัด 124ปอนด์

 

 


โดยทางเสี่ยตังค์เผย สำหรับปีนี้ทางตนและบริษัทมีแผนที่จะเพิ่มแชมป์โลกโดยการผลักดัน ไม่ว่าจะเป็นเพชร ซีพีเอฟ ที่กำลังทำฟอร์มจะชิงแชมป์โลกในรุ่น118ปอนด์ พร้อมกับ เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่มีโปรแกรมอุ่นเครืองในวันที่21 นี้ ที่จังหวัดอยุธยา ขณะที่น็อคเอาท์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักชกที่ตนได้สนับสนุนมาตลอด จนได้เป็นแชมป์โลกคนที่2ของเมืองไทย ร่วมกับ วันเฮง สำหรับไฟต์นี้หวังไว้เป็นอย่างมาก ถือเป็นนัดสำคัญ เพราะถ้าเกิดโชว์ฟอร์มดีตนจะไปเจรจากับทาง สหรัฐอเมริกา เพื่อหวังมีโอกาสโกอินเตอร์ในปีนี้เช่นกัน

 

 

 

ก็ขอฝากแฟนมวยชาวไทยไปร่วมกันเชียร์และติดตามเป็นกำลังในวันอังคารที่3มีค. ณ ลานเทศบาลนครนครสวรรค์ โดยงานนี้7สียิงสด เวลา13.45น.เป็นตนไป โดยจะมีทั้งคาราวานซีพีเอฟ ที่จะนำไปมอบความสุขทั้งคอนเสริฟศิลปินชื่อดัง มีการจำหน่ายสินค้าซีพีในราคาถูก และ อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวของ เดอะเบบี้ซาคร์ “ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ที่จะเทริน์โปรชกสากลครั้งแรก ซึ่งถ้าเกิดโชว์ฟอร์มดี ถูกใจแฟนมวยทางตนและทีมงานเตรียมผลักดันสู่แชมป์โลกต่อไปอย่างแน่นอน เดอะตังค์กล่าว..

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments