<<>>  ไฟต์ประทับใจ..เมื่อ แดนนี่ การ์เซีย(35-2(21ko)แชมป์โลกจากเพนซิวาเนียร์ เปิดศึกสายเลือก เดิมพันแชมป์WBC-WBC147ปอนด์กับ คีธ เธอร์แมน(29-1(22ko)แชมป์โลกวัยเดียวกันจากฟลอริด้า  ผลการชกผิดคาด เพราะต่างเชื่อว่า งานนี้หน้าตักเทมาที่ การ์เชีย แต่บนเวที เธอร์แมนกับโชว์เริ่ดกว่า หนักกว่า แม่นกว่า และไวกว่า พ่ายไปไม่เอกฉันท์ (116-112/113-115/115-113) จุดประเด็น เรียกร้องให้เปิดไฟต์ล้างตา แม้ว่าในวันนี้เจ้าเธอร์แมนจะไร้ซึ้งเข็มขัดแชมป์แล้วก็ตาม (เสียให้กับปาเกียวไป)

 

ล่าสุด..แดนนี่ สวิฟท์ การ์เซีย คาดเข็มขัดเงินรุ่นเวลเตอร์เวธ ของWBC ให้สัมภาษณ์กับ BoxingScene พูดถึงคู่ชิง ไอแวน เลนก้า (Ivan Redkach) (23-4-1, 18 KO) นักชกยูเครน วัย33ปี  ในวันที่ 26 มกรานี้ Barclays CenterBrooklynNew YorkUSA มาฟังกัน..

 

 

คำถาม: ไฟต์นี้คุณมีจุดประสงค์อะไรถึงได้ตกลงชกกับ Ivan Redkach?


Garcia: ที่แน่ๆคือมันไม่ใช่แค่ไฟต์อุ่นเครื่องอย่างที่หลายๆคนคิดหรอก มันเป็นไฟต์ที่สำคัญกับอนาคตของผมมาก อย่าลืมสิว่าผมผ่านสังเวียนบิ๊กไฟต์มามากแค่ไหน ผมเจออดีตแชมป์โลกและแชมป์โลกมาแล้ว 13 คน เคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว 10 ครั้ง ไฟต์นี้แหละผมจะทำให้พวกคุณกลับมาตระหนักได้ซักทีว่าผมคือของจริง

 

คำถาม: คุณคือผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ Terence Crawford คุณพร้อมชกกับเขาแล้วหรือยัง?

 

3kingsboxing.com

Garcia: ผมคือผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBA, WBC และ WBO เพราะฉะนั้นผมมีตัวเลือกให้เลือกเยอะมาก ซึ่งเป้าหมายที่ผมวางไว้ก็คือชกกับนักมวยที่ดังที่สุดในลิสต์เหล่านี้ ทว่าก่อนอื่นผมคงต้องผ่าน Redkach ไปให้ได้ก่อนแหละ

 

คำถาม: รู้สึกยังไงที่ Redkach บอกว่าพร้อมแลกหมัดกับคุณเสมอ?


Garcia: ผมตัวใหญ่กว่าเขาเยอะ ถ้าเขาไม่กลัวก็ให้เขาเข้ามาลุยสิ ผมชกได้หมดทุกรูปแบบแหละ

 

ป.ล. มีข่าวพูดกันให้แซดว่า หากการ์เชียผ่านไฟท์นี้ไปได้ รีสต่อไป ยอดมวยปาเกียวจ้องอยู่ จร้า…

 

 

@ News  Photo Credit :: Bellator Thailand/komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments