<<>> เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ซบอกช่องไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดรายการมวยโลกของ TL บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ประเดิมนัดแรกวันที่ 1 มี.ค.นี้ จอมโว กีล่าสปอร์ต แชมป์มวยรอบเดอะไฟท์เตอร์คนแรก ขึ้นชิงแชมป์ WBA เอเซียรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์(ที่ว่าง)กับ เอเดรียน เลอราซาน ซาเลซ นักชกฟิลิปปินส์ ช่องไทยรัฐทีวี 32 ถ่ายทอดสดจาก เดอะบาซ่ารัชดา เริ่ม 16.00-18.00 น.


ต่อยอดจากรายการมวยสากล 3 ยกทัวร์นาเมนท์ the fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก TL บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นโดยโปรโมเตอร์หนุ่มรูปหล่อไฟแรง เอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เดินหน้าลุยตี่อวางคิวชกให้กับแชมป์ทั้ง 3 รุ่น ด้วยการหนุนขึ้นชกชิงแชมป์ WBA เอเซีย โดยนัดแรกจะมีขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.นี้ ณ เดอะบาซ่ารัชดา กรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นคิวของแชมป์คนแรกของรายการ the fighter จอมโว กีล่าสปอร์ต

 

 

 

ล่าสุด เสี่ยเอี๊ยง ได้ยืนยันแล้วว่า รายการมวยของตนจะทำการถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวีหมายเลข 32 เป็นประจำทุกเดือน โดยจะสลับให้แชมป์ the fighter แต่ละรุ่นขึ้นชกเพื่อพัฒนาฝีมือและไต่อันดับโลก ซึ่งตนมั่นใจว่าการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องจะทำให้นักชกในสังกัดพัฒนาฝีมือตนเองและก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลกได้ในอนาคต โดยปี 2020 นี้ ตนตั้งเป้าหมายว่าจะจัดทั้งหมด 10 นัด โดยจะจัดทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี 32 เริ่มเวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

 

 

“ตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วครับว่า TL บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจะจัดรายการมวยโลกทุกเดือนถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ 32 ประเดิมนัดแรกวันที่ 1 มีนาคมนี้ และหลังจากเดือนมีนาคม เราก็จะจัดทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ถ่ายทอดสดต่อจากรายการมวยไทยที่ทางช่องไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดเป็นประจำทุกวันเสาร์อยู่แล้ว ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีครับ ที่แฟนมวยจะได้ดูรายการมวยสากลอาชีพในช่วงเวลาดีๆ ยังไงก็ฝากเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักมวยทุกคนด้วยนะครับ”เสี่ยเอี๊ยง เผย

 

Powcast Sports

 

@ credit news –image :: The Fighter Thailand /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments