<<>> เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แอนโธนี โจชัว ตั้งเป้าจัดไฟต์หยุดโลก ปะทะ ไทสัน ฟิวรี นักชกไร้พ่ายรุ่นยักษ์ ช่วงเดือนพฤศจิกายน หรือ ธันวาคม 2020

นับตั้งแต่ ฟิวรี วัย 31 ปี เอาชนะน็อก ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ คู่ปรับชาวอเมริกัน ยก 7 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (23 ก.พ.) เกิดกระแสเรียกร้องไฟต์ตัดสินโคตรมวย รุ่นเฮฟวีเวต กับ โจชัว ซึ่งทั้งคู่ครองแชมป์โลกทุกสถาบัน



อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา “เดอะ บรอนซ์ บอมเบอร์” เตรียมขอรีแมตช์กับ ฟิวรี ตามอ็อปชัน และคาดว่าจะฟาดปากกันภาค 3 ช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เฮิร์น แห่ง “แมตช์รูม สปอร์ต” เร่งรัด “เดอะ ยิปซี คิง” เร่งย้ำแค้น ไวล์เดอร์ เพื่อเคลียร์คิวให้ว่าง เตรียมขึ้นสังเวียนกับ “เอเจ” ซึ่งน่าจะเรียกความนิยมจากแฟนหมัดมวยบนเกาะอังกฤษอย่างมหาศาล

 



เฮิร์น กล่าว “แฟนมวยคงไม่ต้องการไฟต์ที่ 3 พวกเขาสู้กันมา 19 ยกแล้ว ไวล์เดอร์ น่าจะชนะสัก 3 ยกของทั้งหมด และไฟต์ล่าสุด เขาก็ถูกต้อนแบบหมดรูป แต่ผมเข้าใจเงื่อนไขของสัญญา เขามีสิทธิ์ขอรีแมตช์ ผมขอพูดแค่เพียง กรุณารีบๆ หน่อย”

ขณะเดียวกัน โจชัว มีกำหนดป้องกันเข็มขัด 3 สถาบันของ สมาคมมวยโลก (WBA) , สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และ องค์กรมวยโลก (WBO)กับ คูบรัต ปูเลฟ จาก บัลแกเรีย อย่างไรก็ตาม เฮิร์น มองข้ามช็อตถึงไฟต์ที่ใหญ่กว่า



“เราไม่สามารถตกลงรายละเอียดกับ ฟิวรี เรายังมีไฟต์กับ ปูเลฟ รออยู่ และเราจะจัดการให้จบเสียที หวังเป็นอย่างยิ่ง ฟิวรี จะสะสางภารกิจของเขาเช่นกัน และเราจะทำให้ไฟต์ของทั้งคู่เกิดขึ้น ช่วงเดือน พ.ย. หรือ ธ.ค. ปีนี้”

 

@ News  Photo Credit :MGR sport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments