<<>> บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน หนุนต่อเนื่อง จัด น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 8 กับ โนริฮิโตะ ทานากะ ดีกรีแชมป์ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้า สำนักงานเทศบาลนคร นครสวรรค์ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 13.45-15.45 น.


เดินหน้าสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับแชมป์โลกไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน จับมือ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จัดรายการมวยนัดใหญ่ระดับโลก ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ โดยเป็นคิวของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ชาวสุรินทร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 20 ครั้ง (น็อค 7) จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่ 8 กับนักชกดีกรีแชมป์ประเทศญี่ปุ่น โนริฮืโตะ ทานากะ

 

smmsport.com



อนึ่งประวัติ คู่ชก น็อคเอาท์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ญี่ปุ่นรุ่น 105 ปอนด์คนปัจจุบันวัย 34 ปี เจ้าของสถิติชนะ 19(น็อก10) แพ้ 7(แพ้ไม่ครบยก 1) ได้แชมป์ญี่ปุ่นโดยชนะ TKO ชิน โอโนะ (อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBA ที่เจ้านูญเก็บไม่ลง) ในยกที่ 8 ปัจจุบัน รั้งเบอร์ 13 WBA เคยชิงแชมป์ OPBF แพ้ สึบาสะ โคอุระ ยก 5 ในขณะที่คะแนนนำอยู่



โดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นและบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน จะตั้งโต๊ะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 17 ก.พ.นี้ ณ เพชรยินดีคิงส์ด้อม(ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่) ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments