<<>> เปิดหัวต้นปีถือว่าสวยงามมาก สำหรับค่ายแคมป์ เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ที่ส่งสารต่อลมหายใจของสาวกมวยโลกบ้านเราได้ระริกระรี้สุด เมื่อขุนพลของท่านเน้า-ตังค์ ขึ้นชก-ป้อง-ชิง กันตรึม แถมยังลงโปรแกรมโกนอกซบในอีกต่างหาก เริ่มจากข่าวตีข้ามโลก หลังจากที่เปิดตัว เจ้า น้อย วันเฮงเข้าสังกัดใหญ่ สุดหล่อ โกลเดนบอย โปรโมชั่น พร้อมรอท่าเสียบป้องโลกที่หวุดหวิดเกือบจะได้ไปลุยเมกามาแล้วตอนปลายปี ล่าสุด เป็นที่แน่นอนแล้ว เจ้าน้อยถูกจองตัวขึ้นป้องเข็ดขัดต่างแดนเป็นครั้งแรกกับชกปินส์ มาร์โคจอนห์ เรเมนติโซ่ คู่ปรับเก่าสะท้านเมืองเล็ก และ พงษ์ศักดิ์เล็ก ในวันที่ 25 เมษษยน 2563 

 

กับวันนี้..ข่าววงในที่ไม่น่าสับขาหลอก แลบออกมาแล้วว่า คู่ป้องของเจ้านูน น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ ลงตัวจะป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์กับนักชกบูชิโดแน่นอนแล้ว คือเจ้า โนริฮิโต ทานากะ รอง13 วัย34 ปี เจ้าของสถิติชก26 ขนะ19 น็อก10 แพ้7 ที่ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์ในรุ่น105 ปอนด์ของประเทศ งานนี้ไม่ได้โกยุ่นนะครับ แต่ชกยุ่นโกไทย 3 มีนาคมนี้ที่จ.นครสวรรค์ เย็นนี้ผมเลยจัดทำคลิปประชันเอาเสียเลย เดียวเจ้านูนจะน้อยใจ เราลองมาชมกันนะครับว่าที่เด็ดของนักชกจากโตเกียวคนนี้มีดีที่ลูกไหน..

ป.ล. ทานากะ ได้แชมป์ญี่ปุ่นเส้นนี้โดยการเอาชนะ TKO ชิน โอโนะ (อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBA ที่เจ้านูญเก็บไม่ลง) ไปในยกที่ 8 อย่าประมาทเป็นใฃ้ได้..ชัวร์..

 

Asian Boxing

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments