<<>> อีกคืบกับศึกยอดมวยโลก WBA เอเซีย วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คู่เอกนำรายการ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ WBA เอเชีย 154 ปอนด์ กับผู้ท้าชิงจากประเทศแอฟริกาใต้ ฟาราเดย์ มูกานดิล่า จัดโดยบริษัทแกแล็คซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด โดย โปรโมเตอร์นัยตาชวนฝัน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์


ล่าสุด แชแม้ เผยว่าตนเองได้ไปเช็คการฟิตซ้อมของลูกศิษย์หน่อยคาถาด้วยตนเอง ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์มาก พร้อมขึ้นเวทีชกแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงรอทำน้ําหนัก ให้ได้เท่าพิกัดเท่านั้น ส่วนตัวมองว่าไฟท์นี้ไม่ง่าย เนื่องจากคู่ชกจากแอฟริกาใต้นั้น ไม่ธรรมดา ถิรชัย จะต้องเช็คให้ละเอียดและเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

 

ขณะที่ เจ้าขาว ถิรชัย ยืนยันว่าตนเอง มีความพร้อมเต็มที่แล้วที่จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งนี้ สภาพร่างกายก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วเหลือเพียงทำน้ำหนักเท่านั้น การชกครั้งนี้ตนเองจะไม่ประมาทแน่นอน เพราะรู้ดีว่าผู้ท้าชิงจากแอฟริกาใต้ก็ฝีมือไม่เบา พร้อมกันน้นี้ยังฝากถึงแฟนมาช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ในการชกครั้งนี้ด้วย

ป.ล. เย็นนี้ผมได้ข้อมูลมาจากเว็บคุณหมอคนมวย Boxing-Boy’s สำหรับคู่ชิงของเจ้าขาวคนนี้ น่าสนใจมากครับมามาฟังกันเลยครับเต็มๆ

 

@ รู้จักกับ ฟาราเดย์ มูกันดิล่า ทชิบาก้า ผู้ท้าชิงคนต่อไปของ “เจ้าขาว”

 

 

galaxy2

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments