<<>> ดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อก” อดีตนักมวยปล้ำขวัญใจมหาชน เตรียมส่งไม้ต่อให้ลูกสาวรับช่วงต่อกับบทบาทนักมวยปล้ำ หลังมีรายงานว่ากำลังฝึกฝนฝีมือรอเปิดตัวเป็นดาวดวงใหม่ของ WWE

เดอะ ร็อก สร้างชื่ออย่างมากในสังเวียนมวยปล้ำ WWE ก่อนรีไทร์แล้วหันไปเอาดีด้านการแสดง จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์หนังแอ็คชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง จากภาพยนตร์บู๊สนั่นมากมาย


แม้จะเลิกปล้ำนานแล้วแต่ เดอะ ร็อก พร้อมส่งลูกสาว ซิโมน จอห์นสัน ขึ้นมาเฉิดฉายหลังรู้ว่าลูกสาวตนเองมีความสนใจในกีฬาชนิดนี้ ก่อนส่งไปฝึกซ้อมกับโค้ชที่ศูนย์ฝึก WWE ซึ่งก็เริ่มต้นฝึกวิชาไปเรียบร้อย

“สำหรับเด็กหญิงคนหนึ่งที่ตกหลุมรักกีฬามวยปล้ำและอยากทำฝันให้เป็นจริง นี่แหละคือที่ของคุณ อยากขอบคุณสำหรับโอกาสนี้และฉันพร้อมแล้วจะรับมัน มาลุยกันเลย” ลูกสาว เดอะ ร็อก โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์
 

www.theguardian.com
 
ซิโมน จอห์นสัน ปัจจุบันวัย 18 ปี ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของ ทริปเปิล เอช (HHH) นักมวยปล้ำอดีตศัตรูในบทบาทของ เดอะ ร็อก ที่ตอนนี้กลายเป็นหัวเรือใหญ่ดูแล WWE ทุกภาคส่วน และหากฝึกฝนจนฝีมือเข้าขั้น ก็คาดว่าจะได้รับโอกาสผลักดันขึ้นมาปล้ำในรายการ NXT เวทีปลุกปั้นนักมวยปล้ำรุ่นใหม่ของสมาคม เพื่อดูความสามารถก่อนส่งไปปล้ำรายการใหญ่ WWE เต็มตัวในอนาคต
 

ทั้งนี้ หาก ซิโมน จอห์นสัน กลายเป็นนักมวยปล้ำแบบเต็มตัว เธอจะเป็นนักมวยปล้ำรุ่นที่ 4 ของตระกูลจอห์นสัน ต่อจาก ปีเตอร์ มายเวียร์, ร็อกกี จอห์นสัน และ เดอะ ร็อก นับว่าเป็นครอบครัวมวยปล้ำโดยแท้จริง



 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments