<<>> จากการออกข่าวเมื่อเช้านี้ของค่ายแคมป์ เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ถึงโปรแกรมโกนอกของเจ้าน้อย วันเฮง ซีพีเอฟ  (54-0-0; 18KO) ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนตามเวลาในเมืองไทยกับนักชกปินอยวัยละอ่อนย่าง  มาร์โก้ จอห์น เรเมนติโซ่ เจ้าของสถืติ  ชก 15 น็อก9 คะแนน3 แพ้3 หนึ่งในนั่นคือการมาดับฝันของขุนพลแคมป์เมืองนนท์ของท่านเดอะฮุย พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น(21-6-1; 13KO) แบบมีนับน็อกไปในยกที่7จบเกม แต่ก่อนหน้านั่านเขาก็เล่นงานมวยสร้างชั้นดีอย่างเจ้า สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ(11-1-0; 5KO)  มาแล้วอย่างได้เสียแม้จะพ่ายคะแนนไปก็ตาม สองไฟต์ในบ้านราบ่งบอกได้เลยว่า เจ้าน้อยวันเฮง จะประมาตไม่ได้เลยกับปินอยห้าวคนนี้ ยิ่งบนเวทีที่เป็นกลางอย่างสหรัฐอเมริกา

 

 

จากการรายงานข่าวของคุณหมอ Boxing-Boy’s ไฟต์นี้ของเจ้าเฮงจะร่วมในรายการ2สีพี่น้องแชมปืโลกชาวนิคารากัว โดยทางแฝด (ตัว) ใหญ่ เรเน่ อัลวาราโด้ (32-8-0; 21KO) จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตของ WBA กับ โรเจอร์ กูเตียเรซ (24-3-1; 20KO) คู่ปรับเก่าชาวเลเรซูเอล่า อัน (น่าจะ) เป็นคู่เอกของรายการในวันดังกล่าว ส่วนทางแฝด (ตัว) เล็ก เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ (35-2-0; 30KO) จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ IBF ในไฟต์บังคับกับ ดีเจย์ เครียล (16-1-1; 8KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวตของ IBF เช่นกัน

 

 

เย็นนี้ผมเลยนำเอาลีลาดูแล้วน่าระทึกของเรเมนติโซ่ คู่ชิงของเจ้าน้อย วันเฮง มาประชันกัน แต่น่าเสียดายที่ผมหาคลิปตอนที่เขาเอาชนะน็อก พงษ์ศักดิ์เล็ก ไม่ได้จริงๆ แต่ได้ของสะท้านฟ้าเล็ก ซึ่งดูแล้วก็รู้ว่า ไฟต์ป้อง น้อยเจอของจริงหรือของปลอม และนี้คือสิ่งที่เจ้า สุดหล่อบรรจงเลือกสรรค์ให้ เพื่อเปิดตัวนักชกที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นจนกลายมาเป็นสถิติโลกในขณะนี้นั่นเอง…อิอิ..

 

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Boxing-Boy’s /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments