<<>> 11.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ.โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก 2 คู่มวยที่จะชกชิงแชมป์ในรายการศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย โดยมี เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นประธาน พร้อมด้วย มิสเตอร์ เควิน นูน ตัวแทนจากสภามวยแห่งเอเชีย, นายอนุชา ทรัพย์สมบูรณ์ ตัวแทนจากสนามมวยลุมพินี ร่วมเป็นสักขีพยาน ไฮไลท์ของรายการนี้มีคู่มวยชิงแชมป์ 2 คู่ด้วยการประกอบไปด้วย ชิงแชมป์มวยสากลสนามมวยลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่างวันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111, เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน(ที่ว่าง)กับ จอร์ช ลูโมลี่ (อินโดนีเซีย)

 



 

นายแพทย์สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยกรรมกระดูกและข้อประจำโรงพยาบาลและทำการตรวจร่างกายทั้ง 4 นักชกอย่างละเอียดก่อนจะสรุปผลการตรวจว่า 4 นักชกมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์พร้อมขึ้นทำการแข่งขันในวันรุ่งขึ้นได้อย่างไม่มีปัญหา หลังจากนั้นก็เข้าสู่พิธีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ทางด้าน เพชร ซีพีเอฟ ขึ้นสู่ตาชั่งเป็นคนแรกชั่งน้ำหนักได้ 118 ปอนด์เท่าพิกัด ขณะที่คู่ชกจากประเทศอินโดนีเซีย จอร์ช ลูมาลี่ น้ำหนักต่ำกว่าพิกัด 1 ปอนด์ชั่งได้ 117 ปอนด์ ส่วนคู่ชิงแชมป์ว่างมวยสากลเวทีลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ ระหว่าง วันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111 ผลการชั่งน้ำหนักผ่านไปได้ด้วย โดยทั้ง 2 คนชั่งน้ำหนักได้ต่ำกว่าพิกัด

 

 

ภายหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น ทางด้าน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า คู่ชกของ เพชร ซีพีเอฟ จำเป็นต้องมีการสับเปลี่ยนหลายครั้งเนื่องจากเดิมทีจะต้องเป็นนักชกจากประเทศจีน แต่ต้องเมื่อเจอปัญหาไวรัสโคโรน่าทำให้ต้องสับเป็นนักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ ทว่านักชกฟิลิปปินส์เกิดมีปัญหาไม่พร้อมชก จึงจำเป็นต้องดึงนักชกจากประเทศอินโดนีเซียมาชกในครั้งนี้ ส่วนแผนการสร้างของเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นนั้น เพชร ยังคงอยู่ในเส้นทาง แต่อาจจะต้องใช้เวลา หลังจากการชกไฟต์นี้เสร็จสิ้น อันดับโลกน่าขยับขึ้นไปเพื่อสร้างโอกาสในการชิงแชมป์โลก ขณะที่ วันชนะ ซีพีเอฟ ก็เช่นเดียวกัน หากสามารถคว้าแชมป์มาได้สำเร็จต้นก็พร้อมที่จะเสนอชื่อเข้าอันดับโลกให้ด้วยเช่นกัน

 

 

สำหรับคู่มวยรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรกเป็นการชิงแชมป์มวยสากลสนามมวยลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่างวันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111, เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน(ที่ว่าง)กับ จอร์ช ลูโมลี่ (อินโดนีเซีย), เพชรมณี ซีพีเอฟ อุ่นหมัด 10 ยกกับ เมย์ดัด คาลวันดี (อิหร่าน) 7 hd ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.45 -15.45 น เป็นต้นไป..

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments