<<>>* ผมว่าเขามีผลงานที่เยี่ยมนะ หากจะมองสายทางที่ผ่าน ที่สำคัญเขาสามารถปรับตัวเข้ากับคู่ต่อสู้ในระดับที่ต่างพิกัดอย่างดี และมีหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายกับผมมาก*หมาในให้ทรรศนะต่อ อิโนอุเอะ

ดูจะจริงจังไม่จิงโจ้แล้ว เมื่อเจ้า กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ แชมป์โลกของ WBA รุ่นแบนตั้มเวตคนใหม่หลังจัดการกับคู่ชกโซลิส ยึดเข็มขัดรุ่นล่ามาได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  แม้คะแนนที่ออกมาไม่เอกฉันท์ก็ตาม แต่ลีลาอันชวนง่วงหลับ(แต่ตอนนี้ตื่นแล้ว)ก็ยังคงขายได้ และดูท่าที่จะขายดีเสียด้วย เมื่อทางเจ้าหมาในได้เปิดประเด็นร้อน โฟกัส สถานีต่อไปของเขา คือการเปิดศึกล่าแชมป์ต่างสถาบันกับเจ้า *มอนสเตอร์ * นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต ยุ่นซัง

 

 

ซึ่งในตอนนี้เขามีภาระกิจที่โหดพอดู ขึ้นป้องกันแชมป์กับ *จอม(ขาก)ถุย* จอห์น เรียว คาซิเมโร่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งทางทีมงานของเจ้าหมาในมั่นใจว่า มอนสเตอร์น่าจะผ่านไดแบบง่ายๆ หากไม่ประมาท และเมื่อถึงเวลานั่นพวกเขาคิดว่านักชกในพิกัดนี้ที่เหมาะสมที่สุด ควรค่าแห่งการรอคอย อิโนอุเอะ-ริกองเดอซ์ คือคำตอบสุดท้าย หากอยากจะยิ่งใหญ่ในเวตที่สูงขึ้น แน่นอนไฟต์นี้ ไฟต์เดียวคือเครดิตล้วนๆของเขา นาโอยะ อิโนอุเอะ (เออ..นายเข้าใจยุเนาะ)

 

แต่แหล่งข่าววงในกลับมองว่า อาจจะมีอุปสรรคอย่างหนึ่งที่ศึกนี้จะเกิดได้ คือลีลาฉลาดเกมส์โกงของเจ้าหมาในที่มีต่อค่ต่อสู้ ดันไปขวางตาเข้ากับ ลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ อย่างจังถึงขนาดถอดถอนเขาออกจากการเป็นมวยสร้างของแคมป์มาแล้ว มีหนทางเดียวเท่านั้นที่ไฟต์นี้จะเกิดได้ คือทีมงานของยุ่นจะรับจัดเองในบ้านเพื่อจะพิสูจน์ศักดิ์ศรีว่า หมาในวันนั้นกับวันนี้ยังคงเป็นตัวเดิมหรือเปล่า เมื่อต้องมาเจอกับ มอนสเตอร์ตัวท๊อป อิอิ….ไฮ้..

 

 

@ News  Photo Credit ::boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments