<<>> คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ยืนยันแม้ได้เงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ก็ไม่คิดรีแมตช์กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เพราะไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปสู้กับคนที่เคยชนะมาแล้ว

คาบิบ แชมป์โลก MMA ที่ชนะมารวด 28 ไฟต์ นั่งโต๊ะให้สัมภาษณ์ชี้ว่าเงินไม่ใช่แรงจูงใจของเขาในการที่จะเจอกับ แม็คเกรเกอร์ หลังจากเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 ตนเองเอาชนะมาได้ด้วยการซับมิสชันยกที่ 4 ด้วยท่า (neck crank) ป้องกันตำแหน่งแชมป์ UFC รุ่น ไลท์เวท เอาไว้ได้อย่างสวยสดงดงาม


นักข่าว : คุณอยากจะเจอกับ แม็คเกรเกอร์ อีกครั้งหรือเปล่า?

คาบิบ : ไม่

นักข่าว : ถ้าไฟต์นี้มีข้อเสนอ 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ?

คาบิบ : ผมไม่รู้จะเอาเงินนั้นไปทำอะไร ถ้า UFC ไม่รู้ก็เอาไปมอบให้องค์กรการกุศลต่างๆ มีทั้งฟุตบอลเพื่อคนตาบอด, แซมโบ้ รวมถึงกีฬาอื่นๆ แต่จะให้เงินผม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สู้กับ แม็คเกอร์ ผมคิดว่าไม่มีเหตุผล”

 
 

positioningmag.com
 
คาบิบ : ผมประหลาดใจที่ใครๆ ก็ถามถึงการรีแมตช์ ทั้งที่ครั้งแรกผมจัดเต็มขนาดนั้นจน แม็คเกรเกอร์ ยอมแพ้ แล้วเราจะมาพูดถึงการล้างตาทำไม? ผมไม่เข้าใจเพราะในกรงนั้นผมคุมเกมได้ทั้งหมด”

นักข่าว : จบการสัมภาษณ์


หลังจากไฟต์ที่ทั้งคู่เจอกันต่างก็ถูกแบนเพราะทะเลาะวิวาทนอกกรง แม็คเกอร์ เพิ่งคืนสังเวียนรอบปีกว่าเอาชนะน็อก โดนัลด์ เคอร์โรน ชาวอเมริกัน โดยใช้เวลาไปเพียง 40 วินาทีเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากให้สัมภารณ์ จึงเกิดกระแสต่อยอด เหตุที่นูร์มาโกเมดอฟ ไม่เปิดประเด็นของการเปิดไฟต์ล้างตา อาจจะมาจากการกลัวจพแพ้หรือเปล่า จึงออกมาแสดงทัศนะดังกล่าว..
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: MGR sport
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments