<<>> wP boxing ซีซั่น 3 ปรับเวลาออกอากาศใหม่รับปี 2563 จากสัปดาห์ที่ 3 ทุกเดือนเป็นสัปดาห์แรกประเดิมออกอากาศนัดแรก 7 มีนาคมทางช่อง 23 เจ้าแหลมศรีสะเกษอุ่นหมัดนำทัพพร้อมศึกสายเลือด ธนัญชัย-คมพยัคฆ์ผังรายการคลอดครบยันสิ้นปีแล้ว


ความเคลื่อนไหวรายการมวยโลกอันดับ 1 ของเมืองไทยทางช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 โดย นครหลวงโปรโมชั่นร่วมกับเวิร์คพอยท์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากได้คลอดโผการออกอากาศซีซั่น 3 ออกมาแล้วถ่ายทอดสดไปทั่วโลกร่วมกับช่องดาโซน เหมือนเดิมแต่ปรับเวลาจากสัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือนเป็นสัปดาห์แรกแทน เวลา 15.00 น. เหมือนเดิมเริ่มนัดแรกวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ที่สตูดิโอ 2


สำหรับคู่มวยนัดประเดิมปี 2563 จะเป็นการอุ่นหมัดของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นอดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยที่จะกลับมาตามล่าบัลลังก์โลกสมัยที่ 3 และศึกชิงแชมป์ WBC เอเชียที่ว่างรุ่นฟลายเวตระหว่าง 2 นักชกชาวไทยด้วยกันคือธนัญชัย จรูญพัฒน์ ดาวรุ่งรองแชมป์มวยรอบ WP All Thailand พบกับ คมพยัคฆ์ ชินจิโดโจ อดีตแชมป์โลก WBC และคู่ประกอบรายการอีกมากมาย

 


นอกจากนี้ทางฝ่ายรายการยังแจ้งให้ทราบว่าผังรายการ WP Boxing ได้วางไว้หมดแล้วยันสิ้นปีกำหนดออกอากาศดังนี้ 7 มี.ค. , 4 เม.ย. ,2 พ.ค. , 13 หรือ 20 มิ.ย. , 4 ก.ค. ,1 ส.ค., 5 ก.ย., 3 ต.ค. , 7 พ.ย.และ วันที่ 5 ธ.ค.เป็นนัดส่งท้ายซึ่งตรงกับวันพ่อแห่งชาติแฟนมวยเตรียมรับชมความมันส์กันได้ต่อเนื่องทุกเดือนตามวันดังกล่าว

 

@ news image credit  :: มวยโลกแฟนคลับ

 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments