หน้าแรก ข่าวมวยไทย # 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด ‘ภูเก็ตเรียลมวยไทย’..??

# 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด ‘ภูเก็ตเรียลมวยไทย’..??

1058

เหตุผลที่ 1 : มวยเงินแสนรวมตัวกันมากที่สุด

 

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านัดนี้ มีมวยค่าตัวเงินแสนรวมตัวกันอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น เพชรสมจิตร , สะท้านเมืองเล็ก , รุ้งนารายณ์ , เพชรสมหมาย ,สมิงเดช ,ป้อมเพชร , รุ่งกิจ , ก้าวหน้า , มงคลเพชร , ซุปเปอร์บอล , ฉลาม , ช่อฟ้า , เสกสรร, ธนญชัย , รถถัง , ยอดเหล็กเพชร ฯลฯ ซึ่งหาแบบนี้ยากมาก ที่มวยเอกบิ๊กเนมจะชกในรายการเดียวกัน เพราะต่างก็คิวชุกทั้งสิ้น

 

เหตุผลที่ 2 : นักมวยมาจากหลายศึก

 

จะเห็นได้ว่ามีมวยต่างศึกครบหมด ไม่ว่า เพชรยินดี – เกียรติเพชร – พลังใหม่ – วันทรงชัย จึงทำให้แฟนมวยได้ดูคู่แปลกเยอะแยะมากมาย ซึ่งเป็นความร่วมมือของโปรโมเตอร์หัวกระทิของเมืองไทยจริงๆ

 

เหตุผลที่ 3 : บางคู่จัดเวทีมาตรฐานยาก

 

แน่นอนว่ามวยต่างศึกบางคู่ไม่ได้จัดง่ายเหมือนใจคิด ยกตัวอย่าง ฉลาม จากสายเกียรติเพชร ปะทะ ช่อฟ้า จากวันทรงชัย หรือ สมิงเดช จากเพชรยินดี กับ ป้อมเพชร จากเกียรติเพชร ถ้าไม่ใช่นัดนี้จริงก็ไม่ง่ายที่ได้ดู เพราะยังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาข้ามศึกอย่างเป็นทางการ ทำให้แฟนมวยอยากดูจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

 

เหตุผลที่ 4 : ค่าดูแค่ 500 ชั้นเซียน 

 

 

มวยมีทั้งหมด 13 คู่ ถ้าตีตั๋วไปออกอาวุธจะเสีย 500 บาท เท่ากับว่าตกคู่ละประมาณ 40 บาท เท่านั้น ไม่มีอีกแล้วในโลก ที่ได้ดูยอดมวยในราคาประหยัดแบบนี้ พูดง่ายๆว่าถูกเหมือนแจกฟรี

 

เหตุผลที่ 5 : รถถัง – ยอดเหล็กเพชร คู่ในฝันอันดับที่ 1

 

 

ใครๆก็อยากดู เพราะทั้งคู่คือมวยบู๊เบอร์ต้นๆ ณ ปัจจุบัน รถถังเป็นมวยที่คิวฮอตอีกคน เพราะมีโปรแกรมทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ถี่ที่สุด ถ้าเปรียบเป็นดาราก็ประมาณ มาริโอ้จากช่อง3 เลยทีเดียว สิ่งที่ยากในการจัดคู่นี้คือพิกัด 134 ปอนด์ ที่ยอดเหล็กเพชรไม่ได้ลดมาชกเวทนี้นานนับปี แต่ด้วยเป็นไฟต์พิเศษ “เฮียตี๋ ทีเด็ด99” กับตัวนักมวยจึงยอมสู้เพื่อทุกคนและผู้การบุ๊งแห่งภูเก็ต จึงเป็นบทพิสูจน์อย่างแท้จริง ว่าใครคือมวยไฟต์เตอร์หมายเลข 1 ในพิกัดไลท์เวท บอกเลยว่าถ้าไม่ได้ดูคู่นี้ในวันนั้น ก็ไม่รู้จะมีโอกาสได้ดูอีกหรือไม่ เพราะจัดยากจริงๆ

@ บทความข่าวโดย :: คุณ

@ News  Photo Credit :: smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments