<<>>  11.00 น. 23 ม.ค. 2563 ร.พ. วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก ก้องฟ้า ซีพีเอฟ แชมป์ WBC ASIA (ไดม่อน)รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ และ เอดิสัน เบวิล่า นักชกจากฟิลิปปินส์ 

 


น.พ.สมเจตน์ สักการโกศล ได้ทำการตรวจร่างกายให้กับนักชกทั้งสอง ก่อนจะสรุปผลการตรวจร่างกายว่าทั้งคู่มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมขึ้นทำการชก จากนั้นเข้าสู่พิธีการชั่งน้ำหนัก ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ในฐานะเจ้าของเข็มขัดแชมป์ขึ้นชั่งน้ำหนักก่อน ซึ่งผลการชั่งน้ำหนักไม่มีปัญหาชั่งได้ 122 ปอนด์เท่าพิกัด ขณะที่ เอดิสัน ก้าวขึ้นสู่ตราชั่ง แต่ตัวเลขไม่เป็นใจเพราะน้ำหนักเกิน 1.8 ปอนด์ จากนั้นนักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ก็ได้ทำการลดน้ำหนักภายในระยะเวลาที่สภามวยเอเซียแห่งเอเชียกำหนดไว้ ที่สุดผ่าน

 



ายหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่าเป็นอีกหนึ่งไฟท์ที่ ก้องฟ้า จะต้องพิสูจน์ตนเอง ขอนักมวยจากประเทศฟิลิปปินส์นั้นมีอันตรายรอบตัวอยู่แล้ว จะประมาทไม่ได้ ส่วนแผนการสร้างอนาคต โปรโมเตอร์จาก ไดม่อน โปรโมชั่นได้เผยว่า คงต้องใช้เวลาอีกสักพักสำหรับ ก้องฟ้า สำหรับตนเองมีความเชื่อว่าหากเด็กตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองแล้ว อยาคตได้ชิงแชมป์โลกแน่นอน 24 ม.ค. อย่าลืม 7 hd ถ่ายทอดสด เริ่มเวลา 13.45 – 15.45 น.เป็นต้นไป..





สำหรับคู่มวยในรายการประกอบไปด้วย เพชร ซีพีเอฟ อุ่นเครื่อง 6 ยกกับนักชกจากประเทศโมร็อคโก อินชาม บูลาห์รี ยอดมงคล ซีพีเอฟ อุ่นหมัดกำหนด 6 ยกกับ อาลี มอร์ทาซาวี่(อิหร่าน), ขันคีรี ว. วิศรุต เจอกับ ประกายทอง ศิษย์ครูเป้า และ ยอดมรกต ชาติชายยิม เจอกับ ฟ้าพิทักษ์ ป.ภักดี

 

diamon480

@ News & Photo Credit :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments