<<>> ร้อน…หลังมีข่าวที่ทำให้ทีมงานของเจ้า บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นักชกแดนผู้ดีแอบฝัน..ผันหวาน แต่เพียงชั่วข้ามวัน ไฟท์ระทึก หัวแดง-ซอนเดอร์ ก็เป็นแค่ dream dream ไป เมื่อสุดหล่อบอสใหญ่เผย.. ผมไม่รู้เรื่องนี้เลยและไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นต้นตอของข่าวนี้.. ผมไม่มีความคิดที่จะให้ คาเนโล่ ล้มแชมป์ กับ ซอนเดอร์ส มาก่อนเลย..ตอนนี้เรามีแล้วกับคู่ชกของเขา แต่ไม่ใช่ บิลลี่ โจซอนเดอร์ส แน่นอน..

 

ล่าสุด..ได้เปิดออกมาแล้วจาก Golden Boy และ Top Rank โปรแกรมทองลงตัว 2 พฤษภา 2563 ที่ประเทศญี่ปุ่น กับศึกแชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง หัวแดง ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ (52-1-2, 36 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์) -WBC(แฟรนไชส์) กับ เรียวตะ มูราตะ (16-2, 13 KO) แชมป์โลกของ WBA 

 

bettinginsiderjournal.com

 

สำหรับการเจรจาของทั้งสองไม่มีปัณหาแต่อย่างไร โดยเฉพาะกับทางทีมงานนักชกยุ่นที่สามารถเปิดศึกในครั้งนี้ได้ แบบไม่คาดคิดมาก่อน แถมงานนี้เปิดในบ้านถือเป็นการได้เปรียบของมูราตะ เบื้อนหลังของการนี้ มีพลายกระซิบบอกมาว่า สาเหตุที่แท้จริง เจ้าหัวแดงเลือกมูราตะ หลังเป็นพ่อสายบัว เนื่องจากทางอัลวาเรซ ต้องการที่จะขึ้นชกให้ทันกับช่วงเทศกาลซิงโก เดอ มาโย ของเม็กซิโก ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภานี้ การเจรจาจึงต้องรีบทำ รีบจบ จนบรรลุ ไฟท์ หัวแดง-มูระตะ ดังกล่าว

 

Imago7 / AP

 

สำหรับ ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ ไม่ได้ขึ้นชกเคลือนไหวในพิกัดมิดเดิ้ลเวลตั้งแต่พฤษภาปีก่อน หลังเขาเอาชนะคะแนน Daniel Jacobs แชมป์โลกของ IBF ไปได้ แล้วประกาศสละแชมป์ของ IBF ทิ้งแล้วขึ้นไปชกในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธ เลย

ส่วนเจ้ายุ่น มูราตะ หลังเข็มขัดกระเดนแบบไม่ได้ตั้งใจที่เมกา เขาก็กลับมาล้างแค้นน็อก ร็อบ แบรนท์  ในบ้านกระชากแชมป์กลับคืนมาได้ และขึ้นป้อง น็อก สตีเวน บัตเลอร์ ในการป้องไฟท์แรก รักษาเข็ดขัดของ WBA  เมื่อเดือนก่อนนี้เอง..ถามพวกเรา น่าดูไหมครับสำหรับคู่นี้ แต่ผมว่า………….!@#$%^&*()+?!

 

Kyle Kirms

KoncreteJungle

 

 

@ News & Photo Credit :: boxingscene.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments