<<>> ไม่รู้ว่า..ไฟต์ประกบของเจ้าเทพเมืองยุ่น “เดอะ มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ (19-0, 16 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์) – IBF และถ้วย WBSS กับจอมถุยคู่ปรับเก่าอำนาจ เกษตรพัฒนา เจ้า จอห์น รีล คาซิเมโร (29-4, 20 KO) นักชกฟิลิปปินส์ แชมป์โลกหมาดของ WBO หลังจากทำเซอร์ไฟตส์กลับมาซ่าน็อกเจ้าบ้าน โซลานี่ เตเต้ (1ธ.ค.2562) แบบมีพลิก.. ว่ากันว่าศึก แชมป์ชนแชมป์ จะเป็นการรีแลคซฺของเขา หรือเพิ่มความสำบากใจให้กับเจ้า มอสเตอร์กันแน่ เมื่อต้องมาเจอกับมวยบ้าพลังอย่าง รีล คาชิเมโร..รู้กัน

 

นาโอยะ อิโนอุเอะ  นักชกไร้พ่ายวัย26ปี โชว์สวยแบบมีเสียวกับยอดมวยตัวดัง โนนิโต โดแนร์  ถือเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ลุงบ๊อบ Top Rank ไม่ต้องลังเลจับมาเซ็นสัญญาส่งสู่ดาวทันที พร้อมกับแผนงานเริ่มประเดิมปีหนูทอง เปิดเจรจาศึกประทะเดือดล้มแชมป์แบนตั้นเวต WBA(ซูเปอร์), IBF กับ WBO ลงโปรแกรม 25 เมษายน 2563 ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 


 (AP / PSA Photos)

 

จากการรายงาานข่าวของเว็บไซต์ boxingscene.com เปิดเผยว่า การเจรจาของทั้งสองฝ่ายดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่ติดขัด และคาดว่า จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในไม่อีกสัปดาห์ข้างหน้านี้ ขั้นตอนสุดท้ายกำลังจะถูดปลดล็อก พร้อมจะระเบิดศึกได้ทันที ไฟท์นี้จะเป็นประเดิมภายไต้การจัดของโปรโมเตอร์Top Rank เพื่อหวังจะทำให้เจ้าอิโนอุเอะ ยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับยอดมวยปินส์ แมนนี่ ปาเกียว 

 

ป.ล. มีข่าวเพิ่มเติมตามมาว่า การศึกในครั้งนี้ ผู้ชนะจะต้องขึ้นไปป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับของทางสถาบัน IBF ต่อไปกับ  ไมเคิล เดสมาลินัส (Michael Dasmarinas) วัย27 ปี นักชกปินส์ รองแชมป์อันดับหนึ่ง รอท่า และถ้าไม่ทำตามสถาบันกำหนด แชมป์โดนปลดทันที เช่นกัน..

 

BT Sport Boxing

 

@ News & Photo Credit :: boxingscene.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments