<<>> เจ้าหมูอ้วน  แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ (33-2, 22 KO) ที่กลายเป็นอดีตแชมป์โลก หลังยอมให้ แอนโธนี่ โจชัว ขึ้นมาแก้มืออีกครั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ส่งปี ซึ้งหลังเกม รุยซ์ ออกมาสารภาพว่าเขาไม่ได้ให้ความสำคัญการไฟท์นี้เท่าที่ควร เมื่อทุกอย่างสายเกินแก้  ความจริงเริ่มปรากฎ รุยซ์ร่ำร้องขอโอกาสกลับมาอีกครั้ง

 

ไม่มีปัญหากับนักชกตัวดังแม้จะไม่เหมือนเดิมแต่ Matchroom ก็ได้ยื่นข้อเสนอที่ปฎิเสธไม่ได้ ซงให้ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับแชมป์โลกเฉพาะกาลของ WBC  ดิลเลียน ไวท์ Dillian “The Body Snatcher” Whyte (27-1, 18 KO) ในฐานะรองแชมป์อันดับ7ของ WBC ลงโปรแกรมให้เรียบร้อย ปลายเดือนมีนาหรือไม่ก็เมษา แดนผู้ดี สหราชอาณาจักร

 

แต่ล่าสุด..เจ้าหมูอ้วนออกอาการเล่นตัวอีกแล้ว เมื่อ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ Matchroom ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเจรจากับทีมงานของแอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ ที่ในตอนแรกดูจะราบรื่นดี แต่กับตอนท้ายเป็นอันว่าข้อเสนอของทางเราได้รับการปฎิเสธทั้งหมดจากทางรุยซ์ โดยเฉพาะโฟกัสเรื่องของค่าตัวของเขานั้นเอง

 

 

ที่จริงแล้วเรารู้ดีว่ากระแสของรุยซ์ยังดีอยู่ การเสนอค่าตัวให้เขาโดยเงิน7หลัก ก็ดูจะสมน้ำสมเนื้อ แต่อาจจะไม่ถูกใจรุยซ์มากนักเพราะเขาอาจจะคิดว่า ไฟต์นี้กับ ดัลเลี่ยนไวท์ ถือเป็นศุึกใหญ่เข็มขัดโลกเป็นเดิมพัน แพ้ชนะมีผลแน่กับพวกเขาทั้งสอง ที่มีจุดมุ่งหมายสิ่งเดียวกันคือการได้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้ง..  เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

 

แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ พึ่งจะพ่ายแพ้ต่อโจชัวกลับลงมาหมาด เขาอาจจะยังไม่อยากจะเจอกับคู่ชกที่ถือว่าอันตรายมากนักอย่างไวท์หรือเปล่า จึงเกิดอาการอิดออดเพื่อหวังจะอับค่าตัว แต่ถ้าหาก รุยซ์อยากจะพิสูจน์ตัวเองและกลับมาผงาดอีกครั้ง การขึ้นทางลัดซดกับดิลเลียน ไวท์ โดยมีเข็มขัดเฉพาะกาลWBC การันตี นี้แหละดีสุด ผลแพ้ชนะคือหนทางสู่แชมป์โลก เขาก็ไม่น่าจะปฎิเสธได้เลยกับไฟท์นี้.. แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผย แต่เปิดเผยให้ได้อ่านกัน…จบ..

 

 

@ News & Photo Credit :Boxing News 24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments