<<>> เก็บตก..กับศึกพลิกล็อกของวงมวยโลกประเดิมปี ต้องถือนี้เลย ไฟต์ที่เจ้าฮูเลียน วิลเลียมส์ (21-2-1) นักชกชาวอเมริกันมุสลิม วัย29ปี  ที่นิตยสาร ริง แม็กกาซียน จัดอันดับให้เขาอยู่ในอันดับ 1 ของรุ่น Super Welter 154 ปอนด์ เหนือกว่า จาร์เร็ตต์ เฮิร์ด(2) เจอร์เมลล์ ชาร์โล(3)..และ อีริสแลนดี้ ลาร่า(4) ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ  เจสัน โรซาริโอ (20-1-1) วัย24ปี นักชกโดมินิกัน ม้านอกสายตา ที่กูรูมวย วงบ่อนยกให้เป็นต่อผู้ท้าชิงถึง 30-1 จึงไม่มีใครคิดเลยว่า วิลเลี่ยมส์(J Rock) จะเสียเข็มขัดให้ โรซาริโอ(Banana).จบข่าว ทีเคโอยก5

 

 

หลังการชกได้มีการเปิดเผยออกมาจากSampson Lewkowicz โปรโมเตอร์ของ Sampson Boxing ที่ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงหลังศึก วิลเลียมส์ -โรซาริโอ พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดไฟต์รีแมตช์อีกครั้ง ระหว่าง Jeison Rosario กับ Julian Williams คำรบ2 มาฟังกัน..

 

 

“ถ้า Williams อยากรีแมตช์กับ Jeison พวกเขาจะต้องชกกันที่นิวยอร์ก ถึง Jeison จะเป็นคนโดมินิกันแต่เขาก็ต้องมาชกที่นิวยอร์กเพราะว่าโดมินิกันเป็นประเทศที่ไม่ค่อยทำเงินซักเท่าไหร่ ชกที่นิวยอร์กน่าจะขายได้มากกว่าหลายเท่า ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับเรื่องชัยภูมิที่ตั้งของสังเวียน ถึงผมจะเป็นโปรโมเตอร์ของ Jeison แต่ผมก็จะไม่เอาเปรียบ Williams หรอก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่า Jeison จะหอบเข็มขัดหนี นักมวยที่ได้แชมป์แบบพลิกล็อกมักมีพฤติกรรมชอบหอบแชมป์หนี แต่ไม่ใช่กับ Jeison แน่ๆ ถ้า Williams พร้อมเมื่อไหร่ก็ขอให้บอก เราจะจัดรีแมตช์ให้เขาทันทีเลย”

 

 

@ News  Photo Credit :: Bellator Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments