<<>> แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นจอมเก๋าชาวฟิลิปปินส์ กาปฏิทินกลับมาชกมวยอีกครั้งในเดือนเมษายน และคู่ต่อสู้ที่หมายตามองไว้ก็คือ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ซูเปอร์สตาร์เวทีมวยกรงจากไอร์แลนด์

แม็คเกรเกอร์ ชั่วโมงนี้เนื้อหอมสุดขีดหลังกลับมาโชว์ฟอร์มสวยในไฟต์ล่าสุด น็อค โดนัลด์ เซอร์โรน ที่สหรัฐอเมริกา ส่งให้เจ้าตัวมีชื่อพัวพันกับนักชกหลายคนทั้งในฝั่งมวย 8 เหลี่ยม หรือมวยอาชีพ



ด้านของ ปาเกียว นักมวยยอดฝีมือจากฟิลิปปินส์ ก็มีคิวกลับมาเช่นเดียวกันจากการเปิดเผยของ ฌอน กิบบอนส์ ทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ แม็คเกรเกอร์ ก็คือคนที่ “แพ็คแมน” อยากประชันฝีมือด้วย

 

www.spin.ph



กิบบอนส์ พูดเรื่องนี้ว่า “ท่านวุฒิสมาชิกจะกลับมาชกมวยในเดือนเมษายน มีคู่ต่อสู้ที่อยู่ในตัวเลือกทั้ง แดนนี การ์เซีย, เออร์โรล สเปนซ์, ชอว์น พอร์เตอร์ ขณะที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ก็ได้รับการพูดถึงจากเขาอยู่ 2-3 ครั้ง”



“หากแฟนๆต้องการชม ท่านวุฒิสมาชิกจะพิจารณาเรื่องนี้แน่นอน เรามีการคุยกันมาก่อนแล้ว เขาต้องการคู่ต่อสู้ที่แตกต่าง โดยหวังว่าสัปดาห์ที่จะถึงนี้เราจะเสร็จสิ้นงานบางอย่าง” กิบบอนส์ ระบุ

ทั้งนี้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คู่ปรับของ ปาเกียว ประกาศว่าจะกลับมาชกในปี 2020 เช่นเดียวกัน โดยมีการคาดเดาว่า ปาเกียว ต้องการทำฟอร์มที่ดีในการเจอกับ แม็คเกรเกอร์ เพื่อปูทางไปสู่การต่อยกับ “เดอะ มันนี” ภาค 2

 

@ News  Photo Credit :: MGR sport/middleeasy.com

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments