@ อีกแล้วครับท่าน..เมื่อ ขุนพลเกียรติกรีรินทร์ โกอินเตอร์เป็นว่าเล่น โปรแกรมรันตลอดจวบสิ้นปี่ ล่าสุด อาทิตย์ที่  15 พฤศิจกายนนี้ สุขเกษม เรือใบไข่มุก บุกถ้ำเสือขึ้นเจอกับ ไคตะ คูริฮาร่า (14-5, 12 KO ) นักชกเจ้าถิ้นมวยสร้างโปรยุ่น อันดับเก้ารุ่นแบนตั้มเวทของ IBF และตอนนี้ครองแชมป์OPBF อยู่ งานยากงานนี้จะเป็นการชกครั้งที่ 2 ของ สุขเกษม ในประเทศญี่ปุ่นของปีนี้

 

 

 

 

โดยในครั้งแรก สุขเกษม แพ้คะแนนแบบค้านสายตาให้กับ โอคูนุริ อดีตแชมป์โลก IBF… ไฟท์นี้จึงเป็นโอกาสทอง ที่จะแก้มือของ สุขเกษมเพิ่อทำสถิติเอาชนะนักชกเจ้าถิ่นให้ได้ เหมือนนักชกร่วมค่าย เพราะทีผ่านมาในปี 2562 ในประเทศญี่ปุ่น ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก เคยเอาชนะน็อก อากิฮิโระ คอนโด ในยกที่ 5 และ แก่นนคร เอาชนะน็อก เรียวเฮอิ ฮารากาว่า ในยกที่ 2 มาแล้ว

 

หวังว่ามันจะเป็นการปิดจ๊อบที่ดีเลย ถ้าเจ้าสุขเกษมสามารถเอาชนะน็อกแบบไร้ข้อสงสัยใดใด ต่อ คูริฮาร่า ได้ และจะเป็นโปรโมชั่นเดียวของประเทศไทย ที่สามารถกำหลาบมวยสร้างของแดนบูซิโด ได้ถึง 3ไฟท์ สามน็อก ในปีเดียวกัน เท่ไม่หยอก..เยี่ยม

 

 

 

 

ล่าสุด..เจ้าสุขเกษมได้เดินทางไปยังประเทศญีปุ่นแล้วเมื่อเช้าวันนี้เอง..เพื่อทำการชกในวันที่ 15 พ.ย. ประชัน ไฟท์แก่นนคร-ส่องแสง ที่เมืองไทย  และถ้าพวกเขาทั้ง3 ประสบกับชัยชนะ  โลกทั้งใบน่าจะเป็นของท่านจิมมี่เพียงผู้เดียว อย่างแท้จริง..

 

ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนเช่นกัน สุขเกษม เรือใบไข่มุก เจอกับ ไคตะ คูริฮาร่า แชมป์ OPBF แล้วยังมี อากิฮิโระ คอนโดะ คู่ปรับเก่าของดาวเหนือ ขึ้นชกหวังคัมแบ็คอีกครั้ง ร่วมด้วยมวยญีปุ่่น เจอกับ มวยญี่ปุ่น อีก 6 คู่ ทั้งนี้ สุขเกษม เป็นนักชกต่างชาติรายเดียวที่ชกในรายการนี้ ส่วน แก่นนคร-ส่องแสง ชกชิงแชมป์ที่เมืองไทย ในวันเดียวกัน

 

 

kkerin480

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments