@ 15.25 น.28 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ อาร์อาร์ อันดาเรซ แชมป์ประเทศฟิลิปปินส์และแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 150 ปอนด์ kiki รองแชมป์โลกอันดับ 5 สมาคมมวยโลก ซ้อมทีมงานรวม 4 ชีวิตได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยสารการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 621

 

 


ทันทีที่เดินทางมาถึง ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ได้เผยว่า ทำการฟิตซ้อมมาอย่างดี ไม่หวั่นแม้ว่าแชมป์โลกชาวไทยจะเป็นนักชกเบอร์ต้นๆของโลกก็ตาม แน่นอนที่สุดเกมบนเวทีจะต้องเป็นเกมที่มีคุณภาพแล้วสนใจว่าสุดท้ายแล้วทนจะสามารถแย่งชิงแชมป์โลกกลับบ้านได้แน่


ขนาดที่เทรนเนอร์คู่ใจชาวฟิลิปปินส์ จุน ลาบาเดีย เผยว่าตนเคยเทรนให้กับ น็อคเอาท์ มาก่อน สมัยตอนที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับค่ายเพชรนินดี ฉะนั้นแล้วการชกครั้งนี้ของ อันดาเรซ ตนมั่นใจว่าจะสามารถแย่งแชมป์ได้แน่ เพราะตนรู้จุดอ่อนจุดแข็งของ แชมป์โลกชาวไทยเป็นอย่างดี


จากนั้นทีมงานจาก ฟิลิปปินส์รวม 4 ชีวิต ประกอบไปด้วย อาร์อาร์ อันดาเรซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์, จุน ลาบันเดีย เทรนเนอร์, ออร์ลันโด้ บอร์เซลันโก้ ผู้จัดการ และ ภรรยาของผู้จัดการ อันดาเรซ ได้เดินทางไปยังโรงแรม ปริ๊นซ์พาเลส มหานาค ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก

 

 


อนึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2562 บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชนจะทำการตรวจร่างกายชั่งน้ำหนักและประชุมกติกา ที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม ในเวลา 11.00

 

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments