@ฮูลิโอ ซีซาร์ ซาเวซ ตำนานมวยชื่อดังของเม็กซิโก ต้องตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมเมื่อเขาเดินทางมาถึงเมืองเม็กซิโกซิตี้ ซึ่งเขาจะเข้าร่วมรายการของ อีเอสพีเอ็น

    จากรายงานของ “อีเอสพีเอ็น” เผยว่า ทันทีที่พวกเขาเดินทางออกจากสนามบินนานชาติเบนิโตฮัวเรซ ถัดไปเพียงแค่1กิโลเมตรก็ต้องพบกับจักรยานยนต์เข้ามาปล้น โดยได้ลักทรัพย์สินของซาเวซและทีมงานของเขา โดยหนึ่งในของที่โดนขโมยไปคือ นาฬิกายี่ห้อ Hublot ที่สภามวยโลกให้กับ ซาเวซ มาเมื่อเดินพฤษภาคม

    ซาเวซ เขียนลงบน ทวิตเตอร์ ว่า “ผมเพิ่งตกเป็นเหยื่อของการถูกปล้น โดนเอาปืนจ่อไว้ที่หัว ผมและฮอร์เก้ถูกขโมยนาฬิกาและทรัพย์สินไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชีวิตจะหายไปในเสี้ยววินาที” 

 

Julio César Chávez @Jcchavez115
 

Acabo de ser víctima de un asalto, poniéndome la pistola en la cabeza, arrebatándome mi reloj y mi cadena a mí y a Jorge su reloNo cabe duda que la vida se pierden un segundo.

7,394 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้
 
 

    “เราต้องร้องไห้เกี่ยวกับอันตรายในเม็กซิโกซิตี้และระวังมอเตอร์ไซค์ที่ไปรอบๆ ผมต้องการชี้แจงว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ทุกคนเป็นอาชญากร แต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงรถจักรยานยนต์ที่มากันสองคน เพราะส่วนใหญ่กลุ่มเหล่านี้มักจะเป็นผู้ทีก่อการปล้มทำร้ายผู้คน” ซาเวซ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

    ชาเวซ เผยว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อจัดการกับอาชญากรรมในเม็กซิโก

 

    ฮูลิโอ ซีซาร์ ซาเวซ เป็นยอดนักชกชาวเม็กซิกันครองแชมป์โลกได้ถึง3รุ่น เคยประหมัดกับมวยดังๆมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เมลดิค เทย์เลอร์, เฮคเตอร์ คามาโช่, แฟร้งกี้ แรนดัลล์, พาเนล วิเทเกอร์ อดีตแชมป์โลกชาวสหรัฐฯผู้ล่วงลับ และช่วงปลายอาชีพยังเคยชก ออสการ์ เดอ ลาโฮย่า ถึง2ครั้ง เป็นต้น

 

@ ลิงก์ข่าวเดิม :: ช็อก!ตำนานมวยเม็กซิโกชื่อดังโดนปล้นที่บ้านเกิด

 

@ credit news –image :: siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments