@เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ยืนยัน ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสดแน่นอน การชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตสมาคมมวยโลก WBA ของ เด่นนภา ตราใบห่อ กับแชมป์ชาวยูเครน อาเต็ม ดาลาเคี่ยน วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ ส่งสัญญาณตรงจากเมืองเคียฟประเทศยูเครนเริ่มเวลา 1:30 น. ขณะที่เ ด่นนภา ตราใบห่อ ปิดคอร์สซ้อม 2 เดือนเต็มที่ประเทศฟิลิปปินส์ เตรียมเดินทางกลับไทยก่อนบินไปยูเครนสัปดาห์หน้า 

 


ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศที่ทางช่อง one 31 ยืนยันการถ่ายทอดสดชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ระหว่างนักชกไทยความหวังแชมป์โลกคนที่ 49 เด่นนภา ตราใบห่อ กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์สัญชาติยูเครนเชื้อสายอาเซอร์ไบจาน ในคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ ล่าสุด เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ยืนยันการถ่ายทอดสด และขอบคุณช่องวันรวมถึงผู้บริหารที่เห็นความสำคัญของศึกชิงแชมป์โลกครั้งนี้

 


เป็นที่แน่นอนแล้วครับว่าช่อง one 31จะทำการถ่ายทอดสดการชกชิงแชมป์โลกของ เด่นนภา ตราใบห่อ ในคืนวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลาในการถ่ายทอดสดน่าจะเริ่มราวๆตีหนึ่งครึ่ง หลังจากการประชุมกับบอร์ดบริหารช่องวันเมื่อวาน(4 มิ.ย.)ก็ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้ว ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณช่องวันและผู้บริหาร ที่ให้โอกาสบริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น และเห็นความสำคัญของการลุ้นแชมป์โลกของประเทศไทย”

 


สำหรับเจ้าต๋อง เด่นนภา ตราใบห่อ สิ้นสุดการฟิตซ้อม 2 เดือนเต็มที่ค่ายซันแมน ในเมืองเเจเนรัล ซานโตสประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว แล้วจะเดินทางกลับมาเตรียมความพร้อมที่ประเทศไทยก็จะเดินทางไปประเทศยูเครนในสัปดาห์หน้า

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081
@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments