@หาก รุยซ์ ให้ โจชัว ล้างตา อาจต้องสละแชมป์บางเส้น
กรณี แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ สร้างประวัติการณ์ช็อกโลก ด้วยการน็อก แอนโธนี่ย์ โจชัว ยก 7 พร้อมแย่งแชมป์โลกรุ่นยักษ์รวดเดียว 4 สถาบัน หากเปิดโอกาสให้แก้มือกันอีกครั้ง แชมป์โลกคนใหม่อาจต้องสละเข็มขัดบางสถาบัน

 

News.com.au

 

 

ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 4 เส้น (WBA IBF WBO IBO) ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ในนิวยอร์ก สหรัฐเมื่อคืนวันเสาร์ 1 มิ.ย.62 ตามเวลาท้องถิ่น จบลงด้วยชัยชนะแบบพลิกล็อกมโหฬาร

เนื่องจากการก่อนชก โจชัวเป็นต่อถึง 25-1 แต่จบลงด้วยความพ่ายแพ้ หลังโดนถลุงถง 4 นับ ข่าวรายงานว่า ตามสัญญาของมวยคู่นี้ อาจจะต้องมีการแก้มือกันอีกครั้งในเดือนพ.ย.นี้ ที่อังกฤษ

 

ว่าทาง สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) มีคำสั่งจะให้ รุยซ์ ต้องป้องกันไฟต์บังคับกับรองอันดับ 1 เสียก่อน เมื่อเป็นดังนั้นหากรุยซ์จะเลือกเงื่อนไขให้โจชัวขอแก้มือ ก็อาจจะต้องสละแชมป์ IBF ล่าสุดมี มีการตั้งเรตอัตราต่อรองกันว่า ศึกรุยซ์ และ โจชัว ภาค 2 จะได้ล้างตากันหรือไม่ในช่วงปลายปีนี้ ..!?!?

 

สำนักข่าวรอยเตอร์ (Reuters)

 

 ล่าสุด..จากเม็กซิโก มาแรงเมื่อพวกเขาต่างชื่นชมและต้องการจะจัดไฟต์รีแม็กซ์ในบ้าน เพราะการเดินทางไปยังแดนผู้ดี ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายเลยสำหรับรุยซ์ และดูจะมีผู้สนับสนุนอย่างมากมาย พร้อมที่จะจัดศึกใหญ่ในครั้งนี้อย่างเหลือล้น…ไม่ง่าย…ไม่ง่าย…

 

@ credit news –image ::khaosod.co.th/Reuters/News.com.au

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments