@มีรายงานระบุมาว่า Anthony Joshua (22-1, 21 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO นั้นขึ้นชกกับ Andy “Destroyer” Ruiz Jr. (33-1, 22 KO) แชมป์โลกคนใหม่ในศึก Joshua vs. Ruiz เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมีอาการบาดเจ็บ ทั้งนี้เนื่องจาก AJ ได้พลาดท่าถูก Joey Dawejko (19-7-4, 11 KO) คู่ซ้อมของเขาน็อกก่อนขึ้นชกเพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น

 

 

หากใครจำกันได้จะเห็นว่าเวลาที่ AJ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงก่อนชกนั้น เขาจะมีแผลฟกช้ำอยู่ที่ใบหน้าและมีท่าทางมึนงงเหมือนอ่อนเพลียตลอดเวลา ซึ่งน่าจะสันนิษฐานได้แล้วในตอนนี้ว่ามาจากอุบัติเหตุในการฝึกซ้อมนั่นแหละ อย่างไรก็ตาม AJ กลับเลือกที่จะโกหกออกสื่อว่าการฝึกซ้อมของเขานั้นเป็นไปอย่างราบรื่น

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานมาด้วยว่า Robert พ่อของ AJ ได้ขอร้องให้ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom ถอนตัวลูกชายของเขาออกไปแบบกะทันหัน เพราะเขารู้ดีว่า AJ อาจจะไม่ชนะไฟต์นี้ อย่างไรก็ตาม Hearn กลับปฏิเสธที่จะถอนตัว AJ ออกไป เพราะว่าเขาสูญเงินลงทุนไปมากพอแล้วและอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก

 

ากใครสังเกตดีๆเมื่อไฟต์ระหว่าง AJ กับ Ruiz จบลง Robert ซึ่งมีสภาพหัวเสียอย่างเห็นได้ชัดได้ตรงปรี่เข้าไปต่อว่า Hearn ที่ยืนจ๋อยอยู่เงียบๆไม่ตอบโต้อะไรจน AJ ต้องเข้าไปห้ามปรามพ่อของเขาจนเกือบจะกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท โชคดีที่ตอนนั้นทุกคนกำลังสนใจ Ruiz อยู่ทำให้เหตุการณ์ไม่บานปลายมากนัก

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments