<<>>  “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ส่งหนังสือสะกิด สมาคมมวยโลก WBA ทวงสัญญาให้ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์คนใหม่ชาวยูเครน ลั่น พร้อมประมูลจัดในไทย ขณะที่ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ศึกษาเทป แก้เกมเตรียมความพร้อมในการชกป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 4 กับ โตโต้ แลนเดโร่ นักชกฟิลิปปินส์ วันอังคารที่ 6 มี.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 13.45-16.00 น.

 

maxresdefault

 

       หลังจากที่ศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 ผ่านพ้นไป คนไทยทั้งประเทศมีความสุขกับผลการชกของมวยคู่เอกในรายการเป็นไปตามที่คนไทยต้องการ ขณะที่ คู่เปิดหัวในการซุปเปอร์ฟลาย 2 อาเต็ม ดาลาเคี่ยน เอาชนะคะแนน ไบรอัน วิโลเรีย แชมป์ WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ สมาคมมวยโลกได้ส่งสัญญาณมาทางเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ว่าจะให้ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ขึ้นชกชิงแชมป์ไฟต์ต่อไปกับ แชมป์ WBA รุ่นฟลายเวต คนใหม่ทันที

 

 

       ล่าสุด “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่า ตนได้ส่งหนังสือสะกิดไปยังสมาคมมวยโลกถึงเรื่องที่เคยได้พูดคุยกันไว้ก่อนหน้ากับการชกชิงแชมป์ของ ยอดมงคล ซึ่งตอนนี้ ได้ผู้ชนะแล้ว และทันทีที่ WBA มีหนังสือออกมาเป็นทางการ ให้ ยอดมงคล ชิงไฟต์บังคับ เพชรยินดีก็พร้อมประมูลสู้มาจัดชกในประเทศไทย “หลังจากรู้ผู้ชนะแล้ว ผมก็ให้ฝ่ายต่างประเทศของ บริษัทเพชรยินดีส่งหนังสือไปยัง สมาคมมวยโลก เพื่อทวงถามสิทธิ์การชกชิงแชมป์ไฟต์บังคับของยอดมงคล ซึ่งผมคาดว่าไม่น่าจะเกิน 2 สัปดาห์ และหากคำสั่งออกมาอย่างเป็นทางการ ผมและ ทีมงานเพชรยินดี พร้อมประมูลสู้ เพื่อที่จะจัดการแข่งขันครั้งนี้ในเมืองไทยให้ได้”

 

CiHZjUdJ5HPNXJ92GRkJDJ0wnDVYavdngo

 

                                   thairath.co.th

 

          พร้อมกันนี้โปรโมเตอร์จากเพชรยินดียังได้แสดงทรรศนะเกี่ยวกับฟอร์มการชกของ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน ว่าที่คู่ชกของ ยอดมงคล ว่า เป็นนักชกที่มีเทคนิคในการชกดี เบสิคดี พื้นฐานมวยสากลสมัครเล่นดีมาก มีความรวดเร็วออกหมัดได้แรง หากชกกับ ยอดมงคล ตนเชื่อว่าจะเป็นเกมที่หนักสำหรับ นักชกในสังกัด แต่ก็มั่นใจว่า ยอดมงคล มีดีพอที่จะเอาชนะแชมป์โลกจาก ยูเครนได้เช่นเดียวกัน

 

 

        ขณะที่นักชกในสังกัดเพชรยินดีอีก 1 รายที่มีคิวชกป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 4 น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท โดยจะชกกับ โตโต้ แลนเดโร่ ผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุด แชมป์โลกชาวไทย น็อคเอาท์ ได้เผยว่า สภาพร่างกายของตนนั้นมีความพร้อมแล้วสำหรับการชกไฟต์ดังกล่าว ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 6 มี.ค.นี้ โดยตนนั้นได้เตรียมความพร้อมแก้เกมเป็นอย่างดี ศึกษาฟอร์มการชกของผู้ท้าชิงผ่านทางยูทูป และจะไม่ประมาทในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้แน่นอน

 

 

สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ ยอดมงคล ซีพีเฟชมารท อุ่นหมัด 8 ยกกับ ทอมมี่ ซีรัน(อินโดนีเซีย), น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์กับ โตโต้ แลนเดโร่(ฟิลิปปินส์), เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด 8 ยกกับ ริโอ นาอิงโกรัน(อินโดนีเซีย), โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด 8 ยกกับ นิคกี้ จอร์แดน(อินโดนีเซีย) และ ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง 8 ยกกับ ยอดนักรบ ม.วัฒนชัย

 

diamon480

22885755_1566652553421770_7213878839799983968_n

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/เพจ วยไทยเอ็กซ์ตร้า/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments