-@@- เจอกันเป้นครั้งที่ 3 ธนญชัย ท.แสงเทียนน้อย โครตจะมั่นใจฝั่งแค้นให้ แสงมณี ได้เหมือนเดิม สภาพจิตใจและร่างกายสุดแกร่งวกว่าครั้งไหนๆในศึกวันทรงชัย วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 มองข้ามไฟต์หน้าถ้าหากเข้าวินไฟต์นี้ขอลุยขึ้นชั้น เจอ ซุปเปอร์แบงค์ หรือ ทักษิณเล็ก ก็ได้พร้อมเสมอ

19

 

โคจรมาเจอกันอีกครั้งขึ้นป้ายรายการใหญ่ ศึกวันทรงชัย วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2557 เวทีมวยราชดำเนิน โดยโปรโมเตอร์มหาชน ทรงชัย รัตนสุบรรณ จัดให้ แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ได้ขึ้นล้างตา ธนญชัย ท.แสงเทียนน้อย อีกครั้ง เป็นภาคที่สาม หลังจากที่ไฟต์ล่าสุดของทั้งคู่ แสงมณีเป็นฝ่ายพ่ายอย่างคาใจทีมงานตัวเองกันไป ด้านธนญชัยไม่เกี่ยงพร้อมให้ล้างตา แถมยังมั่นใจสุดๆไฟต์นี้ยืนยันร่างกายดีกว่า2 ไฟต์ที่ผ่านมาด้วยซ้ำ

 

Thanonchai_Tor.Seangtheannoy

 

และก็ขอย้ำแค้นแสงมณีเป็นครั้งที่ 3 ได้แน่นอน มองไกลหากชนะไฟต์นี้ได้ขอขึ้นชั้นเจอ ซุปเปรอ์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต หรือ ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ ก็ได้ เพราะตอนนี้ตัวเองมั่นใจฟอร์มอย่างมาก”ร่างกายตอนนี้ดีกว่าครั้งก่อนๆที่เจอกันอีกครั้ง ซ้อมดีจริงๆไฟต์นี้ไม่มีสะดุดเลย มั่นใจมากๆที่จะชนะเป็นครั้งที่ 3 ได้เพราะเคยเจอกันมาแล้วรู้ทางแล้วด้วยและเราก็เคยชนะมาได้ทั้ง 2 ครั้งแล้วด้วย เลยไม่มีความกดดัน แต่ถ้าชนะไฟต์นี้ไฟต์ต่อไปก็อยากเจออย่าง ซุปเปอร์แบงค์ หรือ ทักษิณเล็กก็ได้ครับ คนกำลังมั่นใจ”

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :muaysiam

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments