<<>> “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี เปิดเผยว่า คู่มวยย้อนยุคในศึกเพชรยินดี นัดวันที่ 27 ธ.ค.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน ซึ่งคนกำลังจับตามองอย่างมากนั้น ระหว่าง “แซมซั่น” แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ กับ วีระพล สหพรหม ในส่วนตัวนั้น ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าสภาพของอดีตศิษย์รักอย่างแซมซั่นเป็นอย่างไร จะไหวหรือไม่ไหวไม่รู้ แต่ในอดีตเรื่องฟิตซ้อมดูแลตัวเองของแสนเมืองน้อยไม่ต้องห่วง วันนี้ผ่านมา 25 ปีต้องดูความมุ่งมั่นฟิตซ้อมจะยังมีอยู่หรือไม่

 

news_ZLTBROsopy162052_262

 

          แต่เขายืนยันไหวแน่ ตนเชื่อว่าไฟต์นี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีโดยแท้ ถึงคนทั่วไปจะมองวีระพลว่าเก่งกว่าแซมซั่น เพราะเป็นแชมป์โลกสถาบันใหญ่ หรือใครจะมองว่าแซมซั่นเป็นแชมป์โลกโหล แต่อย่าลืมว่า คู่ชกที่แซมซั่นเอาชนะมาล้วนแต่กลายเป็นแชมป์โลกสถาบันใหญ่ไปมากมายหลายคน ในครั้งนี้ทั้งคู่จะต่อยกันเพื่อศักดิ์ศรี

 

 

       ต่างคนต่างต้องดูแลตัวเอง เป็นหน้าที่ของนักมวยเอง โดยศักดิ์ศรีที่สั่งสมมาตลอดชีวิต เขาจะยอมเสียชื่อในครั้งนี้หรือไม่ แพ้-ชนะตนไม่ว่า แต่ขอให้ชกกันแบบจริงจังมีสภาพ ไม่ใช่ต่างคนต่างไม่ไหวแล้วโบกมือให้คนดูโห่ไล่ว่า เป็นมวยหมดสภาพ ซึ่งตนเชื่อว่าไม่เป็นอย่างนั้น. 

 

 @ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

diamon480
logo-dailynews-footer-e1418001191747

@ news –image credit :: พชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/dailynews sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments