<>> “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และคณะ บินถึงนครลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกาแล้ว พร้อมเปิดศึกสะท้านโลกล้างตา โรมัน กอนซาเลซ หลังเดินทางมาราธอน 18 ชั่วโมง แต่ไม่มีอาการอ่อนล้าเท่าไหร่ เพราะฟิตมาสุดเปรี๊ยะ นอนชั้นพิเศษคนละ 1.5 แสนบาท “เสี่ยฮุย” เซ็งโดน ตม.แอลเอ ยึดอาหารบำรุง รวมทั้งเสบียง ที่เตรียมมาไปชุดใหญ่ ต้องหาซื้อใหม่มาเสริม แต่ไม่ซีเรียสเพราะที่เมืองนี้มีคนไทยอยู่เยอะ ร้านอาหารไทยมีหลายแห่ง

 

21151632_410703612660661_7500618269356081831_n

 

    นิพนธ์ ขาวอุบล ผู้สื่อข่าวมวยสยาม-สยามกีฬา รายงานข่าวศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย กับคู่ปรับเก่า “ช็อกโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นจากนิการากัว ในคืนวันที่ 9 ก.ย.นี้ (ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. ตามเวลาเมืองไทย) ที่สตับฮับ เซนเตอร์ ในเมืองคาร์สัน ลอสแองเจลีส (LA) รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่อง 3 HD (33) ถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 
             
     

    โดยคณะของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นำโดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยอดผู้จัดการระดับโลก พร้อมครอบครัวตระกูลมวยพิสิฐวุฒินันท์ และสื่อมวลชน ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค. 60 เวลา 16.25 น. ด้วยสายการบิน อีวาร์แอร์ เที่ยวบิน 0068 บินไปเปลี่ยนเครื่องที่ไต้หวัน พักที่ไต้หวัน 3 ชั่วโมง จากนั้นบินต่อด้วยเที่ยวบิน อีวาร์แอร์ 0016 ถึง สนามบินทอม แบล็ดลี่ย์ อินเตอร์เนชันแนล แอร์พอร์ต นครลอสแองเจลีส ใช้เวลาเดินทางรวมแล้วประมาณ 18 ชั่วโมง มาถึงแอลเอเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 31 ส.ค. (ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ) ซึ่งตรงกับช่วงเที่ยงของเมืองไทยในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
             
     

    การบินทางไกลไปอเมริกาครั้งนี้ “เสี่ยฮุย” และ ศรีสะเกษ ได้จองตั๋วบินชั้นพิเศษ บิสซิเนส คลาส เพื่อต้องการให้ “เจ้าแหลม” ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างสบายที่สุด เพราะต้องเดินทางไกลข้ามทวีป แต่พอถึงเวลาขึ้นเครื่อง เสี่ยฮุยได้สละตั๋วของตัวเองให้ลูกชาย “เทรนเนอร์ป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ได้นอนแทนกับศรีสะเกษ ซึ่งเมื่อมาถึงสหรัฐฯ ถามศรีสะเกษว่ามีอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลียหรือเปล่ากับการเดินทาง แชมป์โลกบอกว่าไม่เหนื่อยเท่าไหร่ เพราะนอนยืดแข้งยืดขาสบาย หลับสนิทตลอดการเดินทาง ไม่มีอาการอ่อนล้านัก นั่นอาจจะเป็นเพราะตนฟิตซ้อมสภาพร่างกายแข็งแกร่งสุดเปรี๊ยะ
                 
     web_news_oajKcFnekC181324

                   sport.dailynews.co.th

 

    โดย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เปิดใจกับ “มวยสยาม-สยามกีฬา” หลังบินมาถึงถิ่นสังเวียนชกว่า “สบายๆ ครับ ถึงบินไกลแต่นอนหลับดี ไม่มีอะไรเป็นกังวล น้ำหนักตอนนี้เกินอยู่ 4 ปอนด์ เหลือเวลาปรับตัวอีกหนึ่งสัปดาห์ ลดได้ไม่ยากครับ ตอนนี้ผมมาถึงอเมริกาแล้ว ก็ขอกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยช่วยส่งใจมาเชียร์ผมในการชกไฟต์นี้ด้วยนะครับ ผมจะตั้งใจและดูแลตัวเองช่วงสุดท้ายนี้ให้ดีที่สุด เพื่อขึ้นชกกับโรมันอีกครั้ง ซึ่งผมมั่นใจจะย้ำแค้นได้อีก และเกมการชกน่าจะสนุกดุเดือดกว่าไฟต์ที่แล้ว เพราะเชื่อว่าทางโรมันต้องเปิดเกมลุยแน่ครับ”
                 

 

    
    คณะของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เข้าพักที่ โรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ในเมืองคาร์สัน ลอสแองเจลีส ในเวลาเที่ยงคืน (เวลาสหรัฐฯ) โดยสภาพอากาศใกล้เคียงกับที่เมืองไทยอย่างมาก ไม่หนาวเลย แต่ก็ไม่ร้อนจนเกินไป อุณหภูมิประมาณ 25 องศาเซลเซียส ศรีสะเกษเผยอากาศแบบนี้ดีมาก ทำให้ตนไม่ต้องปรับตัวมากนัก คุมน้ำหนักก็ไม่ยาก แต่ต้องเร่งปรับสภาพให้เข้ากับเวลาของที่นี่ เนื่องจากเวลาของสหรัฐจะช้ากว่าที่ไทยถึง 14 ชั่วโมงเลยทีเดียว 
                 
      

    นอกจากการเดินทางยาวกินเวลาถึง 18 ชั่วโมงแล้ว เมื่อมาถึงสนามบินเมืองแอลเอ กว่าจะผ่านการตรวจด่าน ตม.ออกจากสนามบินได้ ก็ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมยังโดนเจ้าหน้าที่ด่านตรวจ เช็กของที่นำมาอย่างละเอียด รื้อทุกกระเป๋า ก่อนสั่งยึดเสบียงอาหารที่เสี่ยฮุยและ “ซ้อเล็ก” ปราณี พิสิฐวุฒินันท์ เตรียมมาไปชุดใหญ่อีกด้วย อาทิ อาหารแห้งพวก หมูแผ่น, หมูหยอง, มะนาว, พริกสด, พริกแห้ง รวมถึง แบรนด์กับรังนก ก็ถูกยึดไปด้วยเช่นกัน แต่เสี่ยฮุยก็ไม่ซีเรียสนัก บอกว่ายังดีเมืองนี้มีคนไทยอยู่เยอะ ร้านอาหารไทยก็มีหลายแห่ง เรื่องอาหารการกินคงไม่น่าเป็นห่วงอะไร เดี๋ยวตื่นมาจะไปจัดหามาเสริม ทำให้ศรีสะเกษกินได้อย่างอิ่มอร่อยจุใจเหมือนทุกมื้อที่เมืองไทย

 

 

@คลิกภาพ ดูคลิป..เครดิต เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า @

 

 

 

@ ลิงค์ต้นข่าว  –เดินทางนานถึง 18 ชม. แต่แหลมไม่ล้า พร้อมตะบันโรมัน

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794
19989556_1465253793561647_8450653402684328210_n

 

@ news –image credit :: siamsport/เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments