<<>> อันโตนิโอ มาร์การิโต้ (40-8, 27kos) อดีตแชมป์โลกรุ่น 147ป. 3 สถาบัน ประกาศ..ยังไม่เลิกชกแน่ แม้วัย39 จะดูมากแล้ว แต่การตัดสินใจกลับมาอีกครั้งในไฟต์แรกของปีนี้ อุ่น 10 ยก พิกัด154ป.กับ คาร์สัน โจนส์(40-11-3, 30kos)นักชกอเมริกัน วัย31ปี ในวันอาทิตย์นี้(ตามเวลาประเทศไทย) ถือเป็นแค่ภาพลวงตาเพื่อผ่านไปยังศีกใหญ่ไฟต์สำคัญที่เขาวาดหวังในใจจะให้มันเกิดขึ้น ก่อนที่จะบอกลา…

 

box_g_cotto13_576

                   @ image credit ::   ESPN.com

 

     มาร์การิโต้ ยังคิดอยู่เสมอว่า เขาจะแขนนวม พร้อมกับการเป็นแชมป์ที่ยังมีเข็มขัดคาดเอว การกลับมาครั้งนี้บ่งบอกถึงจุดมุ่งหมายอย่างแรงกล้า..แล้วใครล่ะจะให้คำตอบเพื่อเฉลยโจทย์นั้น..??

 

 

          ที่สุด….ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะกระจ่าง แจ่มชัด เมื่อบทสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ มาร์การิโต้ โฟกัสไปที่คู่ปรับเก่าซึ่งโรมรันกันมาแล้วถึงสองคร้้งสองครา  มิเกล ค็อตโต(40-5, 33kos) แชมป์โลก 4 รุ่น ชาวเปอร์โตริโกคนดัง ที่ยังคงผยองงาบแชมป์โลกWBO ซุปเปอร์เวลเตอร์เวต(154ป.) ที่ว่าง เมื่อขย้ำ โยชิฮิโร่ คาเมไก(27-3-2, 24kos) นักชกซามูไร อย่างเหนือชั่้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย มาร์การิโต้ หวังอย่างแรงกล้าว่า ไฟต์ครั้งต่อไปของเขาคือการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกจาก มิเกล  ค็อตโต นั่นเอง..(ครั้งแรก มาการิโต้ชนะTKO ยก11 ครั้ง2 ค็อดโต้ ขนะRTD ยก9)

 

MARGA-VS-JONES-FACE-TO-FACE

   @ imagcredit :: Zanfer..                              มาร์การิโต้-โจนส์

 

        ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ มาร์การิโต้ จะแสดงให้เห็นว่า เขายังมีดีพอที่จะสยบคู่ชก  คาร์สัน โจนส์ ได้อย่างแน่นอน หลังจากการซ้อมและเก็บตัวมา เขารู้ดีว่าตัวตนที่แท้เจริงของเขากำลังจะกลับมาแล้ว…ฮื่อ..ขอให้นายทำได้อย่างที่คุยไว้เถิด นะครับ…เอ้า..จะคอยดู…

 

Serhii Poddubii

 

Vincent Eleria

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: fightnews.com/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments