<<>> ”แซมซั่น” แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ หรือ บักจ่อย อดีตยอดมวยไทยและอดีตแชมป์โลก WBF ยินดีไม่มีปัญหา และพร้อมเสมอกับการเปิดศึกย้อนยุคกับ “พยัคฆ์หน้าขรึม” วีระพล (สหพรหม) นครหลวงโปรโมชั่น 

 

news201708300848251

 

    จากกรณีที่มีข่าวว่า ”หนุ่มโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ได้ทำการทาบทามขอจัดคู่มวยย้อนยุคระหว่าง ”แซมซั่น” แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ อดีตยอดมวยไทยและอดีตแชมป์โลก WBF กับ “พยัคฆ์หน้าขรึม” วีระพล (สหพรหม) นครหลวงโปรโมชั่น อดีตยอดมวยเงินแสน และอดีตแชมป์โลก WBA-WBC ปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม
    
    ในส่วนความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยังแซมซั่น หรือบักจ่อย อดีตดาวบู๊ขวัญใจมหาชนจากร้อยเอ็ดว่า กรณีที่มีข่าวว่าตนจะเปิดศึกย้อนยุคกับวีระพลนั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง โดยที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจาก ”หนุ่มโบ๊ท-ณัฐเดช” ทายาท ”เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ลูกพี่เก่าของตนซึ่งพร้อมจะจ่ายค่าตัวให้กับตนและวีระพลคนละ 3 แสนบาท โดยเรื่องนี้ตนก็ได้แจ้งบอกไปว่าถ้าให้ผมชกก็แล้วแต่ผู้จัดการจะว่ามาผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้ว

 

 

พร้อมกล่าวว่าตลอดระยะ 12 ปีที่ผ่านมาตนเองอยู่กับบ้านเป็นสามีที่ดีของภรรยา เป็นพ่อที่ดีของลูก โดยมีรายได้จากการเก็บค่าเช่าบ้านเป็นรายเดือน แต่เนื่องจากในช่วง 2-3 ปีหลังเศรษฐกิจไม่ดีเลย ตนจึงต้องหาเรื่องเพื่อทำให้ตัวเองได้มีความสุข โดยนำเงินที่เก็บสะสมไว้ไปซื้อรถแท็กซี่มาขับหารายได้จุนเจือครอบครัว

 

21191963_1337907426322147_1533482979512976897_n
    The Champion – Thailand
    ”2 ปีแล้วครับที่ผมขับแท็กซี่ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำอะไรเลยอยู่บ้านเฉยๆ มีรายได้จากการเก็บค่าเช่าบ้านทั้งที่จ.ร้อยเอ็ด และกรุงเทพฯ แต่อย่างว่าเศรษฐกิจไม่ดีเลยผมจึงต้องนำสมบัติเก่ามาใช้โดยออกแท็กซี่ป้ายแดงขับหากินไปวันๆ โดยผมมีลูกทั้งหมด 4คน คนโตเข้าปี 1 ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คนเล็กเรียนอยู่ป.6 ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนนึงค่อนข้างสูง ส่วนภรรยาเป็นตำรวจลำพังเงินเดือนคงจะไม่พอ

 

 

โดยที่ผ่านมาทางเสี่ยโบ๊ทได้ติดต่อจะให้ผมชกกับพี่วีระพล ผมบอกยังไงก็ได้แล้วแต่ผู้จัดการ ซึ่งตอนนี้ก็คงรอให้เขาเปิดแถลงข่าวยืนยันก่อนหลังจากนั้นก็คงจะเข้าค่ายซ้อมโดยคิดว่าเดือน พ.ย. น่าจะได้เจอกัน สำหรับน้ำหนักตัวตอนนี้ก็ปาเข้าไป 71 กก. แต่ไม่มีปัญหาครับถ้าชกย้อนยุคขอซ้อมสัก 2 เดือนเพื่อรีดน้ำหนักอย่าลืมว่าตอนนี้ผมฉุเลย น้ำหนักปาเข้าไป 71 กก. ซึ่งพี่วีระพลก็คงจะไม่หนีผมไปสักเท่าไหร่ (พูดไปหัวเราะไป)

 

 

โดยภายหลังจากที่มวยสยามรายวันได้นำเสนอข่าวไปปรากฏว่ามีเพื่อนๆ ทักมาเยอะมากเลย ทั้งในเฟซและในไลน์ส่วนตัวรวมทั้งโทรศัพท์มาพูดคุย บางคนจะขอเป็นพี่เลี้ยงเอง ซึ่งผมบอกว่าใจเย็นๆ รอให้เขาแถลงยืนยันก่อน” แซมซั่น หรือบักจ่อย ในวัย 45 ปีเผยในที่สุด

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ news –image credit :: siamsport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments