<<>> จัดใหญ่แชมป์ชนแชมป์รุ่น 68 กก. แชมป์มวยไทย 4 สนาม ชิงความเป็นหนึ่ง ร่วมเชียร์สองมวยไทย “มหาศาล – จ้าวเวหา” ดวลฝืมือสองนักมวยต่างชาติจากบราซิลและเฟรนซ์เกียน่า พร้อมทั้งคู่มวยไทยสุดมันส์ ในรายการมวยไทยปะทะต่างชาติ เรตติ้งอันดับหนึ่งของไทย วันอาทิตย์ 20 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 8 ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป 

 

“เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เผยมีศึกใหญ่สำหรับ  “8 แม็กซ์มวยไทย” ในคืนวันอาทิตย์นี้  กับศึกชิงแชมป์โลกมวยไทย เข็มขัดทองพิกัด 68 กิโลกรัม ประจำปี 2560 โดยมีนักมวยระดับแชมป์เข็มขัดเงินจาก 4 สนามเข้าร่วมชิงชัย 
88350_th

 

 

       สำหรับรายการ 8 แม็กซ์มวยไทย จะมีการจัดการแข่งขัน “MAX World Champion” (แม็กซ์เวิลด์แชมป์เปี้ยน) การชิงแชมป์โลกมวยไทย เป็นประจำทุกปี สำหรับการแข่งขันในปีนี้ คือ การแข่งขันในพิกัดน้ำหนัก 68 กิโลกรัม ซึ่งจะคัดเลือกนักมวยไทยจากทั่วโลกมาร่วมชิงชัย โดยในรอบแรก แบ่งเป็น 4 สนาม มีนักมวยเข้าร่วมสนามละ 4 คน แชมป์แต่ละสนาม จะได้รับเข็มขัดเงินแม็กซ์มวยไทย และได้สิทธิ์เข้าร่วมชิงเข็มขัดทองประจำปี พร้อมเงินรางวัลกว่าล้านบาท เฮียฮ้อกล่าว 
       โดยแชมป์ทั้ง 4 ที่เข้ามารอสิทธิ์ชิงเข็มขัดทอง ประกอบด้วย คนแรก “ธิอาโก้ อัลเวส” จอมอันตรายบราซิล แชมป์สนามที่ 1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าของสถิติการชก 47 ครั้งชนะ 37 แพ้ 10 ซึ่งกำลังฟอร์มดีต่อเนื่อง และหวังจะเป็นนักมวยไทยจากอเมริกาใต้คนแรกที่คว้าแชมป์ 
         นักมวยไทยคนที่ 2 คือ “จ้าวเวหา ศิษย์นายกต่าง” เจ้าของฉายากระบือดื้อยา แชมป์สนามที่ 2 ในเดือนเมษายน เจ้าของสิถิติการชก 112 ครั้งชนะ 90 แพ้ 16 และเสมอ 6 นักมวยไทยจอมเก๋าขวัญใจแฟนๆ นักมวยจอมดีเดือดหัวใจนักสู้เต็มร้อย 

 

       ส่วนคนที่ 3 คือ “มหาศาล ภพธีรธรรม” แชมป์สนามที่ 3 เมื่อเดือนพฤษภาคม เจ้าของฉายาแข้งขวาไฟพะเนียง สิถิติการชก 60 ครั้ง ชนะ 34แพ้ 18 และเสมอ 8 นักมวยไทยดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปี ลูกศิษย์ของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ตำนานมวยไทย ซึ่งกำลังสดและห้าว และถือเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามมอง 

 

 

sddefault
       และแชมป์คนสุดท้าย คือ “ฟาบริซ เดลานนอน” นักมวยไทยเชิงชกดี ร่างโย่ง ผิวสี ชาวเฟรนซ์เกียน่า แชมป์สนามที่ 4 เมื่อเดือนกรกฎาคม สถิติการชก 62 ครั้ง ชนะ 54 แพ้ 8 อดีตแชมป์เข็มขัดทองพิกัด 65 กิโลกรัม ในปีที่ผ่านมา ซึ่งทำน้ำหนักเลื่อนรุ่นขึ้นมา และยังไม่เคยแพ้ใคร ในสังเวียน 8 แม็กซ์มวยไทย

 
        นักมวยไทยคนไหนจะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกมวยไทย แม็กซ์เวิลด์แชมป์เปี้ยน  พิกัด 68 กิโลกรัม พร้อมทั้งคว้าเข็มขัดทอง และเงินรางวัลอีกนับล้านบาท 
ห้ามพลาด!! ความมันส์ของมวยไทยระดับห้าดาว ระหว่างนักมวยไทยกับนักมวยต่างชาติอีกเพียบ “8 แม็กซ์มวยไทย” นอกจากนี้ยังมีคู่มันส์มวยไทย  วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 19.20 น.หน้าจอ ช่อง 8 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 



logo-top

 

@ News  Photo Credit : www.banmuang.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments