<<>> เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา พ.อ.ชวภณ จุ้ยเจริญ รองนายสนามมวยฯ เป็นตัวแทน พล.ต.เกษม เบญจนิรัติศัย นายสนามมวย ร่วมกับ นายสิทธิชัย เกษสรสมบัติ กก.ผจก. บ.เบ เวิลด์ สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง โปรโมเตอร์ แถลงข่าวจัดมวยยักษ์ “ศึกลุมพินีเวิลด์แชมเปี้ยน” ประเดิมนัดแรกวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป

 

รองนายสนามมวยมาตรฐาน เวทีลุมพินี เผย ทางเวทีพยายามอนุรักษ์ สืบสานศิลปมวยไทย และเผยแพร่ให้เป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลก การจัดมวยครั้งนี้ยังคงใช้กติกามาตรฐาน ชก 5 ยก พร้อมระดมคัดนักมวยนานาชาติรุ่นใหญ่ร่วมทำการแข่งขัน ถือเป็นก้าวแรกของการจัดทำระบบเวิลด์แรงกิ้ง เพื่อจัดอันดับสำหรับมวยรุ่นใหญ่ระดับโลกของเวทีลุมพินีอีกด้วย

 

 

 

ด้านนายสิทธิชัย เกษรสมบัติ ตัวแทนด้านสิทธิประโยชน์ของเวที เผย ในนาม WSG ที่ได้ร่วมมือกับลุมพินี มาเกือบ 3 ปี ยังคงเน้นหาสิ่งใหม่ๆเพื่อให้มวยไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก มวยไทยชก 5 ยกนั้นเป็นกติกามาตรฐานที่มี พรบ.กีฬามวยรับรองอย่างถูกต้อง จากนี้ไป ศึกลุมพินีเวิลด์แชมเปี้ยน จะเป็นเมกกะของยอดนักมวยจากทั่วโลก ซึ่งผมเชื่อว่า นักมวยไทยจากทั่วโลกทุกคนต่างก็อยากมาชกที่เวทีมวยมาตรฐานลุมพินีแห่งนี้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการถ่ายทอดสดกำลังประสานงานกับทีวีหลายช่อง และมีแนวโน้มที่ดีในการถ่ายทอดสดในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

ด้าน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง โปรโมเตอร์ ผู้ประกบคู่มวยเผย ตนมั่นใจว่าจะไม่สร้างความผิดหวัง เกมการชกต้องสนุกถูกใจ ยิ่งเป็นมวยใหญ่การออกอาวุธจะเข้มข้นและหนักหน่วงแน่นอน สำหรับนัดแรกประเดิมวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 18.30 น.ที่เวทีลุมพินี

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo

@ credit news –image ::www.khaosod.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments